Mạn Đàm 3- Tuyển chọn hôn phu!

Ngoài tình yêu với Đam Mỹ thì ta còn một tình yêu to bự khác với các anh mĩ nam tử trong làng Jrock. Thế nên để truyền bá tình yêu thì ta xin ring lại cái bài “Tiêu Chuẩn Chọn Vị Hôn Phu Tương Lai” từ bên 360 plus của ta về đây. Vì đây là bài viết cũng lâu roài, cho nên ngôi xưng trong đó cũng trở lại bình thường. Btw, Ngoài cái tên Tĩnh Nguyệt, thì ta thích dc gọi là Yuu, hay Shimi ấy nhá!

__________________________________

Vì đã lâu ko có ng để tâm sự, chia sẻ nỗi buồn… Nói đúng hơn là ko có ng để trút giận cho nên nhân ngày đẹp trời hôm nay, Yuu xin đưa ra những tiêu chuẩn để tuyển chọn vị hôn phu tương lai cho mình .  Và cũng vì tình yêu của Yuu dành cho các anh zai Jrock Visual Kei quá lớn cho nên Yuu xin mạn phép mượn các anh làm hình mẫu chuẩn cho vị hôn phu của mình.

Điều kiện 1: Phải biết đánh đàn guitar và skill phải mấp mé hoặc bằng ( hơn thì càng tốt) so với HIZAKI-sama của Versailles. Hoặc Kazuki của Raphael, hay xấp xỉ hide của X-japan thì tuyệt vời.

Photobucket Đây là HIZAKI-sama của Versailles. Kazuki Kun ;-; Pictures, Images and Photos còn đây là Kazuiki-sama của Raphael. Photobucket Người mà Yuu rất iu quý trong làng Jrock: hide-sama

Điều kiện 2: Giọng ca phải hay, ko cần phải vượt wa thần tượng số 1 của mình-Toshi-sama (bác ấy có giọng vượt qua âm vực nữ cao của opera thì tìm dc người hơn cũng khó ^^! ) nhưng chí ít cũng dc như Yuki-sama, Kamijo-sama, hay Asagi-sama! yuki raphael Pictures, Images and Photos Yuki-sama -Raphael Photobucket Toshi-sama  X-japan Photobucket Kamijo-sama -Versailles
Photobucket Asagi-sama D

Điều kiện 3: Phải có nét đẹp tiềm ẩn. Bạn đây ko muốn 1 ng cao to lực lưỡng , chuột mẹ chuột con nổi đầy mình đâu. Bạn muốn ng có vóc dáng thanh mảnh, trong quần áo con zai thì hết sức cool đến nỗi ai cũng phải nói “Wow, ước gì mình dc như anh ấy”. Nhưng trong quần áo con gái thì cũng phải khiến con gái ghen tị một cách thầm lặng vì sắc đẹp ko cưỡng nổi. Ai vượt qua dc những ng sau đây coi như nắm chắc 50% chiếc vé vào vòng chung kết. :”> Photobucket HIZAKI-sama
Photobucket Mana-sama
Photobucket Tsunehito-sama

Photobucket Uruha-sama
Photobucket Photobucket
Jasmine-sama

Điều kiện thứ 4: Nếu ko biết chơi guitar thì điều kiện này sẽ giúp bạn. Ít ra Yuu hy vọng bạn biết chơi 1 loại nhạc cụ nào đó như piano, bass, trống..
. Photobucket Yoshiki-sama Pianist
Photobucket Kai-sama Dummer
Photobucket Toshiya-sama Bassist

Điều kiện 5: Tài năng. Không cần quá mức, chỉ cần mém mém dc như Yoshiki-sama thì mình đã mừng roài. Photobucket Yoshiki-sama X-japan
Bạn nào muốn biết Yoshiki-sama có tài gì , xin mời search trên mạng hen . Nói ra dài dòng lắm =.=

Điều kiện thứ 6. Tấm lòng phải rộng lượng, nhân hậu.
Photobucket
Toshi- sama .Người nhân hậu hiền hòa nhất mà mình từng biết
Photobucket hide-sama. Người mà Yuu rất iu quý và kính trọng Photobucket Jasmine-sama. Luôn luôn mỉm cười và giúp đỡ ng khác.

Vậy thôi , Trước mắt ai đáp ứng đủ 6 điều kiện này thì xin mời liên lạc với mềnh, mềnh sẽ dẫn ra trụ sở làm giấy đăng kí kết hôn luôn nhớ. :”>

Chú ý nè: Các sama ở trên tất cả đều là MAN , CON TRAI 100%, và các sama ấy KO PHẢI GAY. Đừng hỏi tại sao các sama ăn mặc như vậy, vì đó là 1 ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG NHẠC ROCK NHẬT BẢN. Đó là sở thích của Yuu, nếu bạn thích thì rất welcome, còn nếu ko thì xin tôn trọng Yuu , đừng nên chê bai hay xiên xỏ các sama. Yuu ko đoán biết trước dc chuyện gì xảy ra khi Yuu nóng đâu nhá. :”>

15 thoughts on “Mạn Đàm 3- Tuyển chọn hôn phu!

  1. ngoai nhung nguoi cho^`ng liet ke tren day, do^’ kiem ra duoc 1 thang nhu vay. =”= may anh nay qua perfect roi chong oi!!!! kho kiem duoc 1 nguoi hoi tu du 6 dieu kien tren….. 🙂

  2. Hờ hờ, tiêu chuẩn của Yuu… lùn ghê ta ơi… *né dép*. Đâu đâu ra đây chòi. Mà có kiếm được òi thì cũng nhớ giấu kín kín nhá, kẻo có đứa nhỏ dãi [cười cười]
    Tan chỉ thích có mỗi bác Taku Kimu thôi hà. Cái bác í có cái môi mà nhìn vào là chỉ mún cắn thôi…*xịt máu*

    • àh, *mắt ngây thơ*
      Thế bác Taku Kimu của cậu là diễn viên hay là ca sĩ? Post hình lên đê, bác mà đệp nghiêng thùng đổ vách, mình sẽ tuyên chiến với cậu, cướp bác về….

  3. =)). thế nên ta mới nói là đời này ta xin nguyện ở giá chứ không muốn phá bỏ tiêu chuẩn mình đặc ra đâu. Cơ mà cái tiêu chuẩn ấy lập cách đây nửa năm, lúc đó ta chưa nghe Jrock nhiều, bây giờ thì cũng kha khá nên tiêu chuẩn tăng lên 1 chút. =))

    • :”> Jpop thì có nghe một chút, nhưng ko nhiều bằng Jrock, Jrock là chủ yếu. Có mấy nhóm dc xếp vào Jpop mà mình nghe như Rice, T.M Revolution, Janne da Arc (mấy band này mình thấy hơi hướm visual rõ ràng mà sao bị xếp vào Jpop), ngoài ra thì có nghe ballad của Utada Hikaru.

      Đấy, ước nguyện nhỏ nhoi của mình là dc lấy 1 trong các sama ấy, Tosh1 thì càng tốt =)))))))))))))))))))

      Versailles là 1 trong số ít band mình chịu tìm thông tin, chịu nghe bài, và số lượng bài nghe >5 =)))))))))))), thế nên cũng gọi là thích. Mình là mình thích Jasmine :((((((((((((((((((

  4. Tan hay nghe Jpop lắm nè. Nào là SMAP (cái nhóm này có bác Taku Kimu í nha), Chemical, W-inds, Kokoro… hehe. Nghe từ hồi khoảng 10 năm trước ấy. Còn nữ thì có Mai Kuraki, Ayumi Hamasaki, Hikki (Utada í). X-Japan hồi đó cũng có mấy bài hay lém, nhưng còn bi giờ thì nặng quá, nghe chịu hok nổi, mình chỉ chuyên Rock Ballad của Mỹ với C. Âu thôi.

    • oa, bạn cũng thích Jrock ah`? *hớn*. Bạn cũng thích the GazettE ư? *hớn tiếp*
      Ngoài tình yêu X japan thì the GazettE đứng trong top 5 fav của ta….Bọn ấy nó điên điên nhưng theo kiểu dễ thương cơ… nhất là hoa hậu dzịt Uruha và cá ngão đại nhân ấy :”>

      • oa, lâu quá mới trở lại ^^”.

        mình mê nhất là the GazettE í, trong đó mình thích bé ruki và anh uruha nhất. Nhưng dĩ nhiên mình thích cả nhóm luôn rồi. Nhóm thứ 2 mình thích là Deluhi, tuy là nhóm mới thành lập 2008 nhưng hát cũng được, chỉ có điều vocal yuri của nhóm không như hồi đầu… anh í diễn kiểu cách quá, cái clip đầ dễ thương thì mấy cái clip sau… làm mình chóang quá thôi.

        quay lại the GazettE, mình rất thích cái clip của họ, thích nhất thì không biết là thích cái nào nhưng không thích là cái… cái gì quên tên rồi, vì hok thích nên hok nhớ tên, cái clip có con bướm, thêm một người trọc đầu í.

        Gặp người mê rock là khóai rồi

      • hờ hờ, không ngờ bạn cũng thích Rock, mình là mình thích Jrock thoai.

        Mình là thình thích The GazettE lắm á, tụi nó nhộn nhộn mà quậy kinh hồn cơ, chịu chơi,… cái chân của uruha làm mình chảy nước miếng kinh khủng… Mình là mình thích mấy bài mà nó gào rú, hú hút như distress and comma, leech…. vì nghe xả stress rất hữu hiệu…

        cơ mà the GazettE chỉ là tình yêu nhỏ, còn tình yêu lớn chính là X, bạn có biết X ko nhỉ, nếu nghe qua Jrock thì mình nghĩ bạn cũng biết X. Tình yêu lớn nhất của lớn nhất trong đời mình….

      • X Japan. biết mà. Vì có một bài hát cho anime X 1999. Nhưng mừ X Japan mình lại thích nghe nhạc nhẹ như Crucify my love, Endless love à. Còn nặng thì khi nào khủng hỏang tinh thần, cần cái gì nặng hơn để giảm thì lôi X ra nghe cho bớt stress😉
        yoshiki hồi trẻ giống mỹ nhân quá, nhìn đẹp ghê, cứ như mỹ nhân châu âu í😀

      • mình là mình thích X, điên cuồng vì X. Nói chung ballad của X là đỉnh của đỉnh, thế ngoài the GazettE ra, Nghiêm còn nghe band nào khác nữa hok. Tất cả các band mà Nguyệt nghe chỉ có X, GazettE, D, Versailles, Raphael, cộng thêm 1 số bài chọn lọc từ các bands khác.

  5. Tan hay nghe Jpop lắm nè. Nào là SMAP (cái nhóm này có bác Taku Kimu í nha), Chemical, W-inds, Kokoro… hehe. Nghe từ hồi khoảng 10 năm trước ấy. Còn nữ thì có Mai Kuraki, Ayumi Hamasaki, Hikki (Utada í). X-Japan hồi đó cũng có mấy bài hay lém, nhưng còn bi giờ thì nặng quá, nghe chịu hok nổi, mình chỉ chuyên Rock Ballad của Mỹ với C. Âu thôi.
    +1

Leave a Reply

