Tĩnh Nguyệt truyền kì truyện…

*nhìn lên cái tiêu đề, thở dài*…

Đừng để nó lừa tình, thật ra đây chỉ là nơi mà Tĩnh Nguyệt ta dùng để tự kỉ thôi… Đọc cũng dc mà ko đọc cũng chả sao… tự kỉ mà…

______________

Dạo này stress nhiều quá, tự dưng cảm thấy buồn, ko hiểu vì sao mà buồn, có lẽ vì sợ những ngày tháng vui vẻ trước mắt sẽ biến mất hay sao. Cứ nhìn sắc mặt người ta mà đoán “chẳng lẽ họ ko còn thương mình nữa sao, mình phải làm gì bây giờ?.” Dù rằng ngoài miệng thì mạnh mẽ lắm nhưng nội tâm thì lay động dữ dội. Cảm thấy bức bách, quẫn lối. Có đôi lúc tự hỏi ta còn đủ sức để bước tiếp con đường dài dằng dặc không thấy đích đến nữa hay ko? Ta có nên từ bỏ để cho tâm hồn thanh thản một chút ko? Ta 18t, ta thấy ta vẫn còn quá trẻ và nhỏ bé, ta đấu trang với cái gọi là cuộc sống…và…ta cảm thấy ….mệt mỏi… 2 năm trời…thời gian thay đổi chóng vánh, con người cũng vậy….bất lực….

_________________

Đang học lái xe, chuẩn bị thi… Trận chiến đầy cam go rút của ta đi ko biết bao nhiêu sức lực….Khó chịu quá…ta ko thông minh nên đừng có mà đòi hỏi ta nhiều quá vậy. Ta thuộc dạng người nhờ luyện tập mà giỏi, chứ ko phải trời phú sẵn cho cái óc thông minh như người khác. Tha cho ta đi….Làm ơn đừng so sánh nữa…

_______________

Tự hỏi suốt đời này ta còn có thể dâng hết tình ý cho ai đó nữa được ko khi mà tất cả “tình” của ta đều dành cho X japan, cho Yoshiki và ToshiIhết rồi. Ta nhìn bao nhiêu hot boys của Hàn, của Mỹ… vẫn ko thấy ai đẹp, chất qua nổi anh già 44t ToshI nhà ta. Dù rằng nếu nhìn bằng lý trí thì anh nằm ở thứ hạng mấy ngàn xa tít tắp, còn nếu nhìn bằng con tim thì anh luôn luôn là super của super. Và ta thì thường lại nhìn bằng con tim  mới đau…

Cái số của anh nó khổ, khổ từ khi anh gặp Yos với ta , ta mong 2 ng là một cặp thì hơn mặc dù nhiều fans của anh nó lại ko thích. Một trang lịch sử của Yos có thể là cho người người rơi nước mắt thương cảm và thán phục cho tài năng cũng như quá khứ bất hạnh của anh. Ngược lại một trang lịch sử của Tos thì lại khiến cho người ta vừa giận vừa thương vừa ghét anh. Ta nằm trong số đó đó…

Nhìn cái ảnh anh cầm cuốn album chứa mấy chục lá thư cổ vũ anh mau chóng vượt qua khó khăn và vươn lên mà ta ko kìm được nước mắt. Cũng phải, bởi vì những chân tình của ta cũng nằm trong đó, lá thư mà ta tốn bao nhiều công sức, mồ hôi +giấy để viết ra cũng đã đến tay anh. Ta ko quan tâm anh có đọc nó hay ko, chỉ biết rằng tấm chân tình này đã đến tay anh, nó sẽ thay ta đứng bên cạnh anh để theo dõi và cổ vũ từng bước đi của anh. Chỉ thể là đủ.

Chữ của mình…. xấu tàn canh giá lạnh, quen đánh máy rồi :((

Lúc ấy thật ngu, ko chịu giữ 1 bản copy, hên là bạn kia tốt bụng, scan lên cho mình….

Nhờ cái này mà tâm tình từ đen tối trở nên tươi sáng hơn 1 tý.

Giọng của Toshi đã trở lại bình thường. Lúc anh ngân nga Endless Rain, nghe mà phát khóc :((

anh hát chorus = tiếng Pháp, ôi….

Khóc…..

Chỉ một lần thôi, cho ta sống lại trong những giai điệu thê lương nhưng tuyệt mĩ này…

10 thoughts on “Tĩnh Nguyệt truyền kì truyện…

  1. Éc, tiểu Nguyệt…na..na..nà..ng mới 18t. Ặc, ặc… *rầm*
    Nàng chỉ mới 18t thôi, đừng suy nghĩ nhiều quá, đau đầu lắm *lắc lắc đầu*, như vậy là hok được. Phải học cách phớt lờ những gì làm mình tổn thương thì mới có thể sống trong cuộc sống hiện đại này. 月ちゃん, 大好きだ!

    • Ân, ta mới có 18t thôi. Nàng tưởng ta mấy tuổi nào. Ta thấy mấy edit gia chuyên edit đam mỹ toàn trẻ hơn ta ko. Ta cứ tưởng ta già nhất chốn này ấy chứ…

      Ta cũng muốn ko suy nghĩ lắm chứ. Nhưng ta vốn là người nhạy cảm, nhìn sắc mặt người rồi đâm ra suy nghĩ lung tung… Dù ko muốn nhưng nó vẫn cứ lởn vởn trong đầu ta, rồi từ đó làm ta có những suy nghĩ tiêu cực. Aizz, làm người thật khó sao.

  2. Ta nằm vật vờ hết nguyên ngày 6 & 7 vừa rồi. Vừa lên thấy nàng để 4 chữ “tĩnh nguyệt truyền kì truyện” tưởng nàng cũng định viết danmei chứo

  3. *Ngất* Tỉ tỉ ơi! Tỉ mah cứ nghĩ như này thì sống kiểu gì ah! Có câu ” ng ko vì mình trời tru đất diệt mah” Tỉ cố lên !!!

  4. Ai nha, không biết Hiroshimi có biết tiếng Pháp không, chứ Med nghe đoạn chorus đó lần đâu tiên (bản phòng thu á) đã bò lăn ra cười.

    Nhưng nhìn thấy cái fancam, chỉ muốn khóc.

    Cũng thật thắc mắc, trai trẻ thì nhiều, sao mình lại phải ôm mấy ông già 44t.

    Med là một trong số những người muốn giận Toshi lắm đây. Thương Yoshiki nhiều lắm. Ông trời cũng thật công bằng một cách quá đáng, cho người ta tài năng, nhưng cướp của người ta vô vàn hạnh phúc.
    Dù sao Med cũng rất cảm ơn ông đã không cướp đi người bạn thân nhất của Yoshiki mãi mãi. Cảm ơn ông đã giữ giọng hát và tình bạn của Toshi đến ngày hôm nay. Và cũng cảm ơn ông không để cho con người già rồi mà vẫn không biết ích kỷ cho đúng cách kia không gục ngã trên sân khấu và không thể đứng dậy được….

    Vào đây đọc chùa đã lâu, giờ mới biết Hiroshimi trans VTT nha. Thế giới nhỏ bé. Fan X Japan ở VN lại càng dễ gặp nhau =”=

    • *oạch*…..

      Na…na….nàng là Meggi bên X’s freaks ấy hả….*té thêm cái nữa*, thế giới thật là nhỏ bé. *cười*

      Thôi, đôi lại ngôi xưng bình thường cái =”=.

      Không biết Med cũng là dân thích đam mỹ như mình =)), tưởng mình bơ vơ chứ =)). Nếu vào đây rồi thì đừng gọi mình là Hiroshimi, cứ gọi là Tiểu Nguyệt hay Nguyệt nhi… là được rồi :”>. Mình không biết tiếng Pháp, thế nên lúc nghe anh hát cũng bò lăn ra cười. Oài, Med ko biết là cái khúc anh ngân Rose of pain, mình vui sướng đến mức nào đâu, anh giữ cái khúc ngân ấy đứng 10s, 10s tưởng là ngắn nhưng khi nghe anh hát mới biết khó đến mức nào. Khi ấy, nước mắt mình chực trào ra, trong đầu óc mình chỉ có một câu “Thanks God, his voice has came back!” . Và rồi khi nghe Forever love, mình khóc thật sự… Đúng là chất giọng ấy, là chất giọng đã khiến nỗi đau của mình dịu lại, là chất giọng khơi gợi lại mọi ngọn nguồn cảm xúc của mình. Từ hôm qua đến giờ chỉ nghe mỗi X. Tự dưng tìm lại một chút cảm xúc thưở nào. :”>. Mình không biết dùng lời nào để diễn tả cảm xúc của mình với X. Chỉ có thể nói X đã thay đổi mình, rất nhiều :”> .

  5. Thêm nữa, ban đầu cũng giận ToshI, nhưng giờ chỉ còn lại tình yêu thôi. Mình từng thề là mình nhất định phải kiếm một người chồng như ToshI =)) Nói chung, anh là hình mẫu lý tưởng của mình. Yêu anh hơn cả Yos, tin ko? =)) Tình yêu vô đối :”>

    Nói cũng phải…. Về sắc đẹp thì mấy anh xếp hàng xa típ tắp. Uruha, Hizaki, Hakuei, Jasmine… mỹ nữ hết đấy, mà mình thì lại giống bạn lão gia, với lại bạn Tiểu Xuân, thích người đẹp. Gặp mỹ nhân là nhào tới, nhưng ko hiểu sao, người ta giai xinh mơn mởn thế kia mà ko động lòng, lại động lòng với mấy “chú” trên hàng 4….

    Aizzz, sự đời trái ngang.

    • *đạp*
      Này, nếu so về nhan sắc, Yoshiki cũng không kém mấy cậu U30 là mấy đâu nha😀
      Nhưng Med là fan thiên vị mà… Chắc là do tiếp xúc với Kpop và Jpop trước nên thích X cũng có phần mang tính chất fan gơ =”=

      Còn “Thanks God, his voice has come back” thì đúng. Trời ơi, phải nói là khi nghe hide memorial 08 với Tears năm 09 mà Med muốn điên chết lên được. Quá lâu rồi Toshi không hát nhạc X, chất giọng không thể lấy lại ngay được, không thể phủ nhận lúc ấy Med muốn gào lên với Yoshiki “Hoài công rồi, bao công sức ngài đưa X lại sẽ bị phá huỷ vì giọng hát này mất” =”= Xin lỗi, Med fan gơ Yos nặng =”=
      Nhưng nghe mấy cái fc bên Pháp hôm rồi thật sự muốn dập đầu xin lỗi Toshi….

      Về hàng mỹ nam/nữ =)) trong Jrock Med chỉ xếp 1 số người: Yos, Hyde, Hizaki, Jasmine, Yuki (raphael- vì anh giống thiếu phụ quá =)) ) và Mana-sama :))

      • Thú thật là khi nghe giọng ToshI trong những đêm đó thì mình không thấy thất vọng, chỉ bất ngờ một chút. Từng ấy năm, anh ko hát những bài Rock thì việc xuống giọng là một điều hiển nhiên. thêm nữa, ca sĩ hát Rock thì chất giọng chỉ có thời, mình nghĩ là hát Rock rất khó, và cũng rất dễ làm mất giọng, hư giọng. Thế nên ToshI như thế là mình đã mừng. Sau đó mình luôn hy vọng là thông qua tập luyện, anh sẽ lấy lại được chất giọng của mình, mặc dù ss Vio và nhiều ng nói đó chỉ là hão huyền mà thôi, ToshI sẽ ko bao giờ dc như hồi xưa, nhưng mình mặc kệ, vẫn ôm hy vọng. Hên là cuối cùng trời ko phụ lòng người.

        Vâng, Yos là mỹ nữ đầu tiên của làng Visual kei ấy nhỉ. Thú thật thì chỉ thích anh mặc đồ con gái mà thôi… =)) *máu đam mỹ* =)) . Mình là mình fetish những anh xinh giai, ăn mặc đẹp gái =)) như Hizaki này, Mana-sama này, Uruha này, Kaya này… nhiều lắm cơ.

        Yuki cũng là một mỹ nữ ấy :”>, nhưng sao gọi anh là góa phụ… , mình thấy Kazuki hợp hơn…

Leave a Reply

