Xin lỗi chứ tôi khinh!!! (Dư âm từ 2!)

Vốn dĩ được bảo bảo Yu iu khuyên nhủ là không nên so đo với mấy con não mịn rồi bị nó đè bẹp làm gì, và tôi cũng chẳng còn hứng thú với cái mấy con nhỏ hạ tiện chuyên chụp ảnh nghệ thuật “rẻ tiền” ấy, nhưng tôi vẫn muốn post bài này lên, để giải tỏa hết những nỗi bức xúc trong mấy ngày qua. Cái này tôi com ở bên 2! nhưng bị lờ lớ lơ đẹp =)). Lôi về đây xả stress vậy =))

2! đúng là loại báo rẻ tiền, tôi nói chẳng phải khí chớ ngay cả mấy đứa cộng tác viên mà chẳng biết cách viết báo thì cộng tác cái con khỉ gì. Tôi ko phải chuyên ngành báo chí mà cũng được học rằng khi viết một bài phân tích nghị luận vấn đề xã hội thì phải đại được 3 yếu tố: Xác thực, hợp lý, (Logical), hấp dẫn, lôi cuốn (Appealing) và kêu gọi được sự đồng cảm từ người đọc (Ethic). Xuyên suốt cả bài báo này, tôi ko thể thấy được cái mà người viết muốn truyền tải? Chẳng lẽ, người viết muốn nói hủ nữ là những cô gái ế chồng tương lai, và là những người không bình thường? Nếu thế thì thật đáng buồn, bởi vì trong khi cả thế giới chung tay góp sức để kéo mọi người đến gần nhau bằng sự cảm thông và thân thiện thì 2!, bằng bài báo này, lại đẩy mọi người ra xa, hủ nữ không phải là người hay sao? 2! Có biết những bài báo dạng này, nếu ở nước ngoài, nhất là Mỹ thì có thể bị kiện ra tòa với tội danh “Discrimination” – Kỳ Thị hay không? Nếu thế thì chắc tình hình giới trẻ ở Việt Nam đang nằm trong báo động đỏ khi mà ngay cả tờ báo giành cho tuổi teen còn ra sức kêu gọi những lớp trẻ ấy rằng hãy lánh xa những đứa hủ nữ ra, những đứa đấy là bệnh hoạn ấy, những đứa đấy ko được bình thường đâu, tụi nó suốt ngày chỉ biết ôm mấy cuốn truyện nói về người đồng tính thôi.

Ngoài ra 3 điều kiện trên ra thì cái gọi là báo chí, là thông tin cho người dân nên đứng ở vị trí trung lập đưa ra những mặt tốt và mặt xấu của một sự kiện hay nhân vật nào đó, để cho người đọc có cái nhìn cân bằng từ hai phía, từ đó chọn một góc nhìn sự việc cho mình. Nên nhớ, báo chí là để góp ý, thông tin cho người đọc, chứ không phải cái loại vơ đũa cả nắm, ÁP ĐẶT TƯ TƯƠNG như thế này. Cả một bài viết chỉ là cái nhìn phiến diện của người viết, không có lấy một ví dụ, thống kê, nhân vật, sự kiện nào vậy thì, bài viết này, đã đáp ứng đủ tiêu chí của một bài báo tốt chưa?

“Nhà văn nói láo, nhà báo nói phét”. Quả thật không sai. Báo chí là tiếng nói của người dân, những gì nó đưa ra phải mang tính xác thực. Bài báo nói hủ nữ là những cô gái phòng – không, vậy thì dẫn chứng ở đâu, ví dụ ở đâu, số liệu thống kê nơi nào? Khi đưa ra những ý kiến, chủ trương thì phải kèm theo những ví dụ để biện luận cho ý kiến của mình, nếu ko thì đó là những ý kiến vô giá trị. Đây là điều cơ bản khi viết một bài phân tích, chỉ là bài phân tích thôi chứ đừng nói chi đến báo chí. Tôi tự hỏi không biết 2! Team đã có xét qua khía cạnh này chưa? Một vài viết mà ngay cả 2 tiêu chuẩn mình đưa ra cũng đều không đáp ứng được thì nó có đáng xuất hiện trên mặt báo hay không? Thiết nghĩ 2! Team đã làm việc một-cách-chuyên-nghiệp hay chưa. Một bài báo có hai trang, lại dẫn đến nhiều nguồn tranh luận, phản bác, bức xúc đến như vậy, thì thử hỏi, là bài báo đó có vấn đề, hay là người đọc có vấn đề đây. Có câu “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân.” Làm việc gì thì cũng phải xét mình trước, mới xét người sau. Nếu anh không nói ngu, thì tôi có đường để mà vặn anh hay sao? Đừng có ở đó mà biện với chả hộ, phí thời gian như vậy, sao không lôi sách ra đọc hay nghiên cứu lại vấn đề để hiểu được người ta nói mình ở chỗ nào đi. Kiến thức hạn hẹp, vậy mà cứ nghĩ mình hay lắm. Đúng là kẻ ngu nói bướng, ếch ngồi đáy giếng.

Người viết bài báo, chưa nói đến chủ đề, chỉ đề cập đến cách hành văn, những quy luật nhất định còn không thông, vậy mà cũng dám viết bài đăng lên báo, mà cũng công nhận 2! Đã rất can đảm để đăng nó lên, khiến cho tôi tự hỏi, sự chuyên nghiệp, nhanh nhạy, dám đảm đương công việc, dám đứng đầu ngọn sống của báo chí đâu rồi khi tác giả trốn biệt tăm biệt tích lúc gặp phải luồng sóng phản đối kịch liệt? Một người viết báo phải biết nhận lấy những điểm sai của mình, đón nhận sự chỉ trích từ khán giả để từ đó rút ra kinh nghiệm , từng bước hoàn thiện mình, đằng này, bạn này lại không dám ló mặt để giải thích cho bài báo mình viết. Khiến tôi thật sự thất vọng không ít. Báo chí Việt Nam càng ngày càng đi xuống, càng ngày càng trở nên nhảm nhí hơn vì những cộng tác viên “nửa mùa” này.

Cái gọi là “đóng góp ý kiến” của bạn admin thì tôi nghĩ nên chỉnh sửa lại thành “cấm hết ý kiến” luôn đi. Bạn Admin làm gì phải giả vờ lắng nghe mà chẳng bao giờ thấu hiểu chi vậy? Làm người trái với bản chất của mình thì cực lắm, sao bạn không nói thẳng là “Bài báo nào bọn tôi đăng cũng đúng, cũng chính xác, các cô khỏi cần ý kiến làm gì, có tôi cũng chả sửa đâu, các cô nói chi cho phí hơi.” nói vậy thì khỏi phải lén lén lút lút dò, rồi xóa từng cái com. Mệt lắm, chả hay ho gì đâu, cứ sống thật đi, có tốt hơn không nào? Tôi thấy thật phục khi bạn Admin để một con điên liên hiệp quốc, tóc vàng hoe, là cóc ghẻ mà tưởng thiên nga ngồi huyên hoang, sủa xàm ở trong topic của mình. Tôi nói khí chứ tôi nghĩ bạn admin kinh nghiệm còn non lắm, bởi những người già dặn rồi thì họ sẽ không để bất cứ một cuộc tranh chấp, cãi lộn nào ở trong trang web của mình đâu. Vì trang web là bộ mặt của một tờ báo/công ty, người ngoài sẽ nhìn vô phong cách làm ăn, quản lý của công ty như thế nào lại để cho một status nhỏ mà đến mấy trăm cái com của người bức xúc, cộng thêm hai con dở hơi ngồi tự sướng, điều đó làm ảnh hưởng không ít tới sức tiêu thụ của mặt hàng, vì người ta sẽ cho rằng người quản lý không có năng lực để giải quyết tình huống và mặt hàng chất lượng kém.

Báo chí nói cho văn hoa là tiếng nói của người dân, nói cho đúng bản chất là kinh doanh. Kinh doanh phần lớn dựa vào chữ tín, dựa vào từng người dân để đi lên. Bạn Admin hở tý là lấy 600,000 bạn đọc ra làm khiên chắn, coi mấy người bạn đọc nhỏ nhoi như bọn tôi là hạt cát ven đường, tôi nói thật chớ công ty mà có mấy người cỡ như bạn thì chỉ 1,2 năm thôi nó sẽ sụp liền. Bạn nên nhớ con sâu làm rầu nồi canh, đã có 1 người bất mãn thì sẽ kéo theo hàng trăm, hàng ngàn người khác bất mãn theo. Tôi cũng không biết các bạn tồn tại dc bao lâu, chứ với cái này thì chỉ đc vài năm nữa là cùng.

Có ai muốn hù đưa tôi ra tòa, tôi chấp người ấy dám kiện tôi ra tòa đó. Tòa nào nhận án thì tôi theo hầu. Tôi đây chẳng có làm gì phạm pháp, chẳng có tuyên truyền ba cái văn hóa phẩm đồi trụy như lời mấy chị tóc vàng hoe ấy nói nhá. Đây là web cá nhân của tôi, ai thích thì đến, ai ghét thì đi, tôi chả thèm kêu gọi ai vào đây đọc, tùy vào sở thích của mỗi người à. Mà cũng kì lạ thiệt, bộ pháp luật nhà nước Việt Nam có cấm người dân không được đọc, không được viết, không được san sẽ những câu chuyện về đồng tính à? Mà có ai hứng muốn kiện tôi đi chăng nữa thì cảm phiền lên bộ xin cái giấy pháp lệnh câu lưu tôi về nhé. Tôi cũng đang muốn xem ai rảnh dữ vậy và đứa nào dở hơi vậy. Đừng nghĩ rằng tôi không biết luật, mà giở giọng hù, nhé.

Nghe bảo 2! sẽ mời bác sĩ, chuyên gia tâm lý về để nhận xét về vấn đề này. Tôi cũng đang ngóng chờ đây, tôi cũng đã học qua khóa tâm lý học rồi đó 2! à, giáo sư dạy tôi cũng bảo tôi chẳng có cái gì sai khi tôi đọc những câu chuyện tình yêu đồng tính cả, vì nó sẽ giúp tôi nhận ra được những mặt trái phải của cuộc sống, những cái nhìn khắt khe của con người đối với đồng loại của mình, dạy cho tôi biết bao dung hơn, dạy cho tôi biết được rằng ai cũng có quyền kiếm tìm hạnh phúc của mình, dạy cho tôi biết được chúng ta chỉ có một cuộc đời để mà sống, cho nên hãy cứ là chính mình, dạy cho tôi hiểu rằng, con người là bình đẳng với nhau. Dạy cho tôi biết được rằng trên đời này còn những kẻ ngoài mặt miệng bồ tát, mà bụng bồ dao găm. Dạy cho tôi biết yêu thuơng những người xung quanh mình hơn.

Viết cũng nhiều rồi, thôi dừng ở đây vậy, nói thật tôi vẫn đang hóng số báo tuần sau của 2! để coi thử xem 2! nói gì. Mời bác sĩ à? Cứ việc giở hết mấy trò mèo của mấy người ra đi. Tôi chờ!!!

29 thoughts on “Xin lỗi chứ tôi khinh!!! (Dư âm từ 2!)

  1. nàng bình tĩnh, uống cốc nước cho nó nguội nào
    cũng may mà tuần này ta quên mua báo, chứ mua xong dám về xé lắm ah
    ta nói nàng nghe: báo 2! này ah, lâu lâu khoảng chừng 1, 2 tháng thì lại xuất hiện mấy em không được bình thường cho lắm (với kiến thức, vốn sống thiếu trầm trọng) lên viết nhảm ấy mà (hồi trước 3 tình yêu của ta JYJ ah, từng bị con điên tên Lana viết cho 1 bài, xem mà máu nóng bốc lên não lun).
    còn lại thì nhìn chung thỉnh thoảng đọc nó giải trí cũng zui
    nhưng sau vụ này chắc ta phải suy nghĩ lại xem coi có nên tốn 10k mua báo nữa không quá (báo tuần sau phải mua để xem các vị bác sĩ nói gì)

    ta thấy cái điều mà tờ 2! này nên làm là sa thải cái đám duyệt bài của cộng tác viên đi. người duyệt bài mà để mấy bài “viết nhảm không chịu nổi” đăng lên hoài thì chắc não bị nhũn rùi

  2. bạn bình tĩnh , nóng quá hại thân mình, hơi đâu nghe mấy đứa ngoại đạo nói lung tung

  3. Bữa giờ thấy bạn có nhắc đến vụ 2! , mình cũng tìm hiểu, bây giờ thì đã rõ sự tình. Mom ơi, đọc cái bài báo mà “ko nói nên lời_ko tức…vì quá tức” luôn :-w Haiz, mình từ lâu đã ko còn thói quen xem báo teen nữa rồi, thấy nó nhảm nhảm, xạo xạo, ko có ý nghĩa sao đó. Đúng thật là rẻ tiền , lá cải mà @#$%!*
    Kệ nó đi bạn, chúng nó “sủa” cứ “sủa”, mình làm việc mình cứ làm. Mình tin chắc có nhiều ng, dù ko phải fangirl cũng ko đồng tình với cái bài viết rẻ tiền, câu khách đó đâu b-)

  4. Hạ hỏa, hạ hỏa a~~`* quạt quạt, bưng trà*, nói với bọn đấy làm j cho phí hơi, tối qua qua nhà nàng Luckyfox được nàng ý cho đọc bài báo dở hơi ý mà ta cũng lôn cả ruột, xả xì- trít khắp nơi, nói thật chứ ta mấy năm rồi ko có ngó qua cái tờ đ…ã từng được họi là báo ý, h có vụ này mới nhớ ra là nó có tồn tại.Nàng yên tâm đi, sớm muộn j thì nó cũng sụp! Mà ko hiểu có vị chuyên gia tâm lí nào dở hơi nhảy vào giúp vui ko nữa=))))

  5. Nàng ơi bình tĩnh….bình tĩnh a~~~

    không phải tức giật vì cái lũ viết bài chỉ để kiếm tiền sồng qua ngày đấy làm gì…..chúng nó không xứng a~~~~

    Ta và các nàng của ta….lúc đọc xong cái bài đó…cũng định rủ nhau đi “hỏa thiêu” nhà chúng nó a~~~

    Mặc dù bh đọc lại hay nghĩ đến vẫn tức….cơ mà lại rằng…..nếu mik cứ để ý bài của chúng nó vaỵa chẳng phải hợp ý cháng nó rồi a~~~…..
    cái lũ đó a~~~….viết bài chẳng phải là để câu những đọc gia như chúng ta để ý, rồi mua bào của chúng nó về sau….

    ai nha ai nha…….kho nên a~~~…..ta và các nàng của ta đã thề là….sẽ anti cái báo chết dẫm đó suốt đời a~~~….còn nữa…mong cho cái lũ viết bài đó….mọc mụn ở m*ng không ngồi dc, tay bị teo, miệng lở l**t…….đề khỏi phải “sủa” phải viết vớ vẩn làm hỏng nền văn chương ngôn ngữ của Vn a~~~~
    (ai~~~….mình có độc ác thất đức wa không nhỉ…..mặc kệ)

  6. wá đỉnh! Long ta ủng hộ tinh thần chiến binh của nàng nga Nguyệt ! ^O^
    Hừm, pọn 2! đó cứ hở ra là lấy luật ra khè người, còn đòi lấy “chuyên gia- bác sĩ” mà đưa hủ về chính đạo nữa chứ ! Ta khinh ! Cực khinh pọn 2!

    Suốt mấy ngày nay, Long ta lê lết từ nhà nì tới nhà khác để truyền đạo, kêu gọi mọi người tẩy chay 2! Bây h thấy bài nì của Nguyệt, chạy zô hóng hớt, thấy thỏa mãn ghê!

    Tĩnh Nguyệt num- bờ-oăn!!! >O<

  7. Việt Nam mình thế nên mới chả bao giờ khá lên được :))
    Mềnh đang nghĩ, vụ này ầm ĩ lên, có khi nào VN mình lại cấm wp như cấm facebook hay không :)) :)) :)) Ngay như báo tiền phong (hay Tuổi trẻ gì đấy, mềnh quên rồi), hồi mới có công ước bernie, cũng làm 1 bài lên án manga là đồi trụy, xxx hay yyy gì đấy, mà vấn đề ở đây là hình được đem ra minh hoạ, là manhwa =)) =)) =)) Căn bản toàn là cái nhìn phiến diện từ 1 phía, và cái phía đó thậm chí còn không hiểu rõ về vấn đề mình đang đem ra “mổ xẻ”
    Cơ mà, nếu đam mỹ là cái xxx và yyy gì đấy theo lời các bạn chẻ kia, mềnh tự hỏi phải nói về những truyện kiểu Rừng Na Uy hay là Cô gái chơi dương cầm(cái này nobel văn học hẳn hoi) như thế nào đây :)) :)) :)) Bỏ qua yếu tố nhân văn và nghệ thuật, chỉ nhận xét về sex, thì 2 cái này lẽ ra phải bị cấm lưu hành =)) =)) =))

    Mềnh thì mềnh chả hiểu các bạn chẻ ý muốn đả kích gì, suốt ngày có 9x chụp hình xxx với quay clip yyy kia kìa, sao ko lên án đi, nói quàng nói xiên cái gỉ cái gì ý=)) =)) =)) =)) =))

    Mềnh thì mềnh hiền lành, nên kệ xác các bạn ý nói gì thì nói, chó sủa cứ sủa, người làm cứ làm thôi.

  8. mình hoàn toàn đông ý với bạn . Mình đã thử đọc bài báo đó nó vớ vẩn muốn chết . Nói chung người viết chẳng rút ra được gì từ bài báo của mình cả hoàn toàn vớ vẩn

  9. Chị ơi, em Bông đây, yêu chị ghê cơ, “con điên liên hợp quốc”, hớ hớ, nghe mà thấy …râm ran lạ ^^
    Úi trời, chị hạ hỏa đi, nói nhiều cũng mệt chị ạh. Tiện đây em up bài PHÂN TÍCH về chị Hai My cho chị đọc thư giãn chơi nha^^
    Yêu cầu: bài viết có tính cá nhân, ai đọc làm ơn đừng mang nó đi đâu ngoài nhà chị Cee của tớ nha ^^. *mang nước, lấy quạt*

    Chị Hải My ơi, hi vọng em dịch sai tên chị, có gì chị bỏ qua cho em nha. Em đã đọc những com của chị, và thấy rất ấn tượng, lại cũng rất tò mò. Có lẽ chị là một người đẹp, lại có học thức, vậy nên em mong chị hãy ĐỌC và HIỂU những gì em viết ở dưới đây nha.
    Chị có vốn từ Việt thật phong phú, chắc những năm cấp III mải ăn chơi đã tạo nên một con người hoàn-mĩ như chị. Em thấy thật là ghen tị nha. Àh nhân đây em cũng hỏi chị luôn, chị sao cứ dùng từ “CƯNG” với các bạn nữ thế ạh? Hay là…, nhưng em đoán là không đâu, nếu mà như thế thật thì đúng là niềm vui to lớn của các chành trai, ý, em lộn, đau đớn to lớn chứ ạh. Người như chị mà không…thì quả là đáng tiếc a.
    Mà chị ơi, ảnh ava là hình chị đúng không ạh? Thảm nào mà chị phong cách thế. Ý tiện đây em hỏi luôn, chị biết LOẠI ĐÀN BÀ nào hay mang vòng 1 vòng 2 vòng 3 cực khủng để đi khoe không ạh? Em thì chịu thôi, tại em NÃO RỖNG, chị hoàn-hảo thế cho em ví dụ được không ạh? lấy bản thân chị làm mẫu cũng được ạh, em không có ý kiến gì đâu.

    Minh Lê: Xác nhận với bạn Lam Vũ là chị Hai My Ngo đúng là ko phải con gái, nhưng là phụ nữ 100% đấy bạn ạ😀
    Chị Hai My ơi, chị là PHỤ NỮ rồi ý ạh??? huhuuh, em buồn quá, những cũng coi như sự đền bù xứng đáng cho công sức mua son phấn của chị đi, ở đời mà, sống là hưởng thụ chị nhờ.

     “Hai My Ngo: Mấy cưng mà đẹp thì đâu phải dị ứng với cái đẹp? Chẳng qua là xấu- xấu quá đi mất, nên mới cảm thấy tệ hại như vậy, nên mới chê BAI Cái đẹp thôi. Giữa chị và mấy cưng thì đàn ông chọn ai? Chị đẹp nhé, lại học vấn nước ngoài nhé! Chứ mấy cưn…”
    Ôi, chị biết chị Mai Phương Thúy ạh? Thôi, chị đừng buồn, em hiểu mà, cuộc thi sắc đẹp nào chả có người thắng kẻ thua, buồn làm gì hả chị. Nhưng…mà thôi…Nhưng, thôi được rồi, em thắc mắc là chỉ mới vô vòng gửi xe thôi mà chị đã thân với chị Mai Phương Thúy rồi ạh?? Vậy cũng là may mắn rồi chị ạh. Híc
    “Hai My Ngo Bởi vì mấy cưng không đẹp nổi nên kỳ thị người đẹp như chị thoô.”
    Em không có kì thị chị đâu, chị đừng buồn nha, trên đời đâu có gì là hoàn hảo mà chị.
    “ Hai My Ngo Tiểu Bạch và các em chã thân yêu của chị: Chị đẹp thì chị có quyền kiêu. Chứ mấy em đứa thì béo ú béo nần, đứa thì cận lòi. Xấu ma chê quỷ hờn như vậy thử hỏi có đáng tuyệt vọng hay không? Tuyệt vọng quá đi chứ! Hay là phải để chị lấy ảnh mấy em mang lên FB của chị cho 5000 friend của chị nhận xét và bình luận về độ xấu gái của mấy cưng? Ôi, xấu gì mà xấu quá thể. Thảo nào toàn phải đi ảo tưởng về các tình yêu trai đẹp. Xấu vậy làm sao zai nó để ý cho nổi?????”

    Chị ơi, em vừa dạo qua fb của chị, chi thông cảm cho em nha, hình như fb chị mới có 3111 bạn mà? Lấy đâu ra 5000 hả chị? Em là em tò mò a.

    “Hai My Ngo Fuckbukít: em ạ, có cần xem lại mình không? Ngực em thế nào?” Khiếp, chị lại đi dụ dỗ người khác rồi kia, em sợ chị a~~

    Thôi, cũng dài rồi, em xin chào chị nha, hẹn gặp chị trong một ngày không xa.

     “Hai My ngo: Chị nói thế này để mấy cưng khùng điên hủ não hiểu này! Chị đang rảnh nên vén váy ngồi đây chọc phá mấy cưng chút thôi. Chứ sức mấy mà mấy cưng đòi cưa được bạn trai chị? Nhưng thôi, mấy cưng cứ AQ vậy cũng tốt. Cho đỡ dằn vặt vì tại sao ng…”
    Chị ơi là chị, phần trên đã lộ, chị tính lộ cả phần dưới sao? Hay chị định mặc quần áo để che mối cái bụng mỡ ạh? *chớp chớp* Em nghĩ hay là chị bớt bôi trát đi, dành thời gian đi tu sửa lại, rồi lên đây kiêu tiếp chị ơi, khiếp.”
    “ Hai My Ngo Em gái ơi, em cũng làm trên Phạm Văn Đồng à? Sao biết rõ vậy em?”
    Hả??????????????? Hóa ra chị LÀM ở Phạm Văn Đồng, thảm nào em thấy ở đó tu sửa đường thường xuyên. Khổ cho mấy bác công nhân đó quá chị ơi…

    P/S: mà công nhận chị VĨ ĐẠI, HÙNG HẬU, TO LỚN, KIÊN CƯỜNG thật, ý, không phải em nói về sắc đẹp chị đâu^^
    Mong chị sớm tìm thấy người yêu sau bao lần bỏ. ý, hình như chị còn đang buồn nôn phải không ạh? Phải kiêng cữ cận thận chị nha.
    Thân ái.
    Bông

    • Trời quơi Bông ơi nà Bông, chị fan gơ cưng rồi đấy Bông ạ, tại sao cưng có thể chửi cái con điên liên hợp quốc ấy vừa văn hoa mà vừa shock óc như thế chứ. *nhào vô ôm hun*. Chị cũng muốn xử đẹp nó lớm, cơ mà chị muốn xử ngoài đời cơ , đừng nghĩ bậy chớ, chị ngoan hiền mờ =)) trên mạng thì thôi nói phí hơi. Mà con điên aka Quỳnh HN dưới cơ mình, chấp chi ba cái đứa cóc ghẻ tưởng mình thiên nga em :”>
      Mà chị nghĩ cái 3111 friends của nó phải cộng vô thêm 900 người trên trang web kia nữa, với hằng hà vô số người “bạn” giường của nó thì mới lên dc số đó cưng ạ. Cho nên, chúng ta phải khâm phục độ bền sức khỏe của nó. Chị là chị lo nó ko biết sống dc bao lâu đây…. Đừng ngủm trước khi chị tìm ra dc nó là may rồi =))

  10. haizzzz công nhận là cuộc đời này lắm con khốn nạn!
    Em nói thật là các ss chửi chúng nó làm j a~~nói vs loại đấy khác j tự nói vs đầu gối chúng ta
    “Thế giới này không ai hiểu hủ nữ bằng hủ nữ” Xưa đến nay chúng ta sống âm thầm, yêu âm thầm, không quan tâm người đời nghĩ j, giờ được PR miễn phí tội j.
    Trong mắt chúng hủ nữ là thế, đam mỹ là thế có muốn thay đổi suy nghĩ của lũ bại não, bẩn bựa ấy làm j? Hãy cứ để những con hàng chó má ấy nghĩ thế đi.Chẳng mấy khi loại cẩu tạp chủng ấy được dịp thừa giấy đăng lên trang báo 1 lần.Hãy cứ để chúng nó sung sướng 1 lần, cho biết cảm giác giơ mặt lên cho đời nó chửi, nó sỉ vả là ntn.
    Thật là khốn nạn
    Thật là uất ức

  11. ôi má ơi cái dư âm này còn vui hơn cả vụ 2! =)))))
    người con gái ấy đúng là nữ lưu anh hùng, tự tin một cách tuyệt đối về sắc đẹp và tài năng của bản thân, sẵn sàng vạch ra khoe dù người xem có sợ chết khiếp =)))) rét thật~~
    ôi thật là chết mất thôi, đúng là một khi con voi nó đã bay được rồi thì cái gì cũng có thể xảy ra =))))
    em đây xấu nên chẳng dám nói gì, sợ chị lại lấy cái đẹp của chị ra quăng vào mặt thì có mà chết đuối mất =)))

    chậc, ngoài lề một chút, chúng mình họp gia đình đi, giới thiệu con cho các má còn lại của nó :”>

  12. NGUYỆT NHI *nhào tới ôm ôm hun hun thém thiết*
    NƯỜNG ĐI ĐÂU MÀ ĐÓNG CỬA KHÓA BLOG MẤY NGÀY NI ZA? LÀM TA CHẠY QUA THẤY CỬA ĐÓNG THEN CÀI MÀ NGƠ NGÁC MẤT MẤY GIÂY *chấm chấm nước mét* NƯỜNG QUAY LẠI THIỆT LÀ ẤN TƯỢNG NGA. TA THÍCH BÀI CỦA NÀNG VÀ CÁI COMMENT CỦA BÉ BÔNG QUÁ A
    “Tôi thấy thật phục khi bạn Admin để một con điên liên hiệp quốc, tóc vàng hoe, là cóc ghẻ mà tưởng thiên nga ngồi huyên hoang, sủa xàm ở trong topic của mình.”
    CON ĐIÊN LIÊN HỢP QUỐC SỦA XÀM há há há

  13. Mình ko bao h nói mình là hú nữ
    vì xin lỗi, pé có bạn trai.
    coi dam my chỉ là 1 trong những sở thích như coi manga, manwha,….
    nếu nói coi dam my la ko bình thường thi 1 đứa có nhiều bạn trai và thay bạn trai như thay áo thì là bình thường à
    mặc đồ diêm dúa, tóc tay như bà khùng (ta làm việc gần BVTT nên thấy hoài) là bình thường hả

  14. Chí lý a , ta thấy tờ báo này hơi bị thiếu chuyên ngiệp ,viết báo mà phiến diện quá,thường khi đọc mấy tờ báo khác người ta thường nói tới mặt tốt mặt xấu,rồi khuyên mình làm như thế nào là tốt , còn tờ báo này , đọc thấy toàn là xúc phạm cộng đồng hủ , chứ chẳng mang tí gì khách quan hết . Đúng là in ra chi cho tốn tài nguyên thiên nhiên >____<

  15. Ờ… Ừm… Nàng dễ thương quá cơ! Mấy hôm ngồi đọc hơn 800 cái comt bên 2! mà ức phát khóc! Ta thích cái đoạn cuối của nàng nhất á! Cái đoạn giáo sư tâm lý của bạn nói ý! ^^
    Dù sao ta cũng hi vọng cái chuyện này nhanh chóng kết thúc! mà tự nhiên thấy cảm ơn báo 2! ghê ý! Nhờ có cái bài báo chết tiệt ấy mà cộng đồng hủ đoàn kết hơn hẳn để chiến đấu chống kẻ thù chung, thanh lý môn hộ, loại trừ một số kẻ đú theo phong trào!
    @fujikokun: Nàng tuyệt thật! Ta ức chế cái con mắc bệnh hoang tưởng ấy lắm cơ! Giờ đọc cái bài của nàng thấy hả dạ ghê ý!

    • :)), cũng nhờ ơn báo đó mà chúng ta dc lên VTC =)), cơ mà ta chẳng để ý làm gì =)) ba má ta cũng chẳng xem kênh đó, cơ mà giờ ta đủ tuổi để làm những gì mà ta thích rồi =))

  16. Bông!!! I Love Zú ú ú ú ú!
    What súp? Trỵ ấy đã là PHỤ NỮ 100K RỒI À?. Chết con gái mẹ trỵ ấy chưa? Trỵ ấy mất rừ, thế là mất lun rừ! Cái thứ mất nết, dơ chết thằng nào đụng zô trỵ ấy =))
    Chậc chậc “học vấn nước ngoài lun ấy nhé”, nói thẳng ra lun là trỵ ấy học = não bẩn của trỵ hay = cái mà được gọi là bo đỳ nhơ nhuốc của trỵ ha trỵ? Có gì mà khó hỉu, trỵ ấy cứ việc phanh cái bộ ngực sệ ra trước mặt mấy ông rừ kiếm bằng thôi, dám chắc có lắm à nha~ Dâm gì mà dâm thế! Cave gì mà cave thế!
    “Hai My ngo: Chị nói thế này để mấy cưng khùng điên hủ não hiểu này! Chị đang rảnh nên vén váy ngồi đây chọc phá mấy cưng chút thôi. Chứ sức mấy mà mấy cưng đòi cưa được bạn trai chị? Nhưng thôi, mấy cưng cứ AQ vậy cũng tốt. Cho đỡ dằn vặt vì tại sao ng…”
    Ua? trỵ vén váy lên làm gì? để khoe con sò lông nướng mỡ hành à? Tất nhiên là mềnh ko xứng để cưa đổ thằng bạn trai trỵ vì qá đơn giản là mỗi ngày chị cho nó “chơi” hết 23 tiếng. Còn dư 1 tiếng để thở =))
    Bài cm của ta hơi gê nhưng như zậy mới xứng zới trỵ CHÓ Ó Ó Ó ấy!

  17. Bà chị LHQ này làm mình nhớ đến 1 câu mà cô mình từng nói “Ko phải dạy đ*~ vén váy” Vậy là hành động vén váy của chị ý đã nói lên tất cả. *nhảy nhót* nghe mọi ng mắng, ta vui điên cuồng. Nếu đam mỹ của cta bị gọi là đồi truỵ thì Rừng Nauy cớ sao lại là văn học?? Vì là nữ x nam nên là nghệ thuật àh ??? Hừ, ta khinh!!!

  18. aaa….. *chạy lại* các tỷ ơi, sao mà muội nghe các tỷ phát biểu mà cảm thấy yêu thương cac 1 tỷ kinh khủng a~*cho ôm hun cái*. Muội thì bi h đã bị hạn chế thời gian lên internet nên chỉ có thể đi tuyên truyền bằng cách vận động trực tiếp đám bạn của mình thui. Muội thề sẽ đi nhân rộng số lượng hủ nữ, thề sẽ vận động tảy chay tất tần tật những j` liên quan đến cái báo ấy,…..các tỷ yêu quý, cứ bức xúc lên đi, muội đọc xong mà cũng thấy như lòng mình được xả bớt aaaa~. Yêu các tỷ nhiều.

  19. Đừng tức giận ảnh hưởng đến sức khỏe đó a.
    Mình đã đọc rất nhiều bài cảm nhận của các bạn trên các nhà, các diễn đàn, và tất cả đều chung một nhận định là không chấp nhận được những gì mà hai bạn ấy viết. Chính vì vậy, để có thể giải tỏa được phần nào sự thắc mắc về những thông tin mà hai bạn ấy đã viết, nhóm mình đã có một công cuộc hành trình đi tìm hiểu và xác thực về những thông tin đó, nếu có thời gian ghé qua xem thử và góp ý kiến cho nhóm mình đi.
    http://kaori0kawa.wordpress.com/2011/04/10/c%E1%BA%A3m-nh%E1%BA%ADn-khi-d%E1%BB%8Dc-xong-bi-bo-2/

  20. thui nag ui dug jan nhug thu nhu thu k dag dau
    de danh suc ma doc dam my va noi chuyen zi ban be con y nghia hon day chu
    dug jan nua nha

  21. nàng ơi, không cần giận làm gì nàng ạh, người có não không có chất xám ấy – k cần để tâm
    những gì ta thích ta cứ thích thôi😀

  22. hô hô
    những câu nói thật đáng đồng tiền bát gạo
    nàng mắng thật hay
    yêu nàng quá cơ*hun hun*

  23. Chí lí chí lí!!! Mọi ngừi nói hay wé *bốp bốp bốp* :”> ngại nhĩ… Vịc ni khó ns’… Cóa ai pít fải đến đow để thuê đc pạn hách-kơ trăm fát trăm trúg k. Chỉ t. T mướn dẫm nát gia cnoá…

  24. Bình tĩnh ha bạn, mình chưa biết mấy đứa nó nói thậm tệ thế nào về chúng ta, nhưng nghe bạn lược tả sơ sơ là mình cũng muốn cầm gậy đập cho nó nhừ tử rồi. Ăn nói không biết ngượng, loại xàm ngôn bạn đừng chấp. Mà cái loại xàm ngôn thường là loại ko có đầu óc (hiển nhiên, đó là một sự thật ko thể chối cãi :)). Đọc Đam mỹ là do sở thích, đọc hay ko thì tùy, ai mượn bọn nó coi rồi chửi chúng ta chứ, phải ko? Bạn đừng chấp làm gì, nhỉ?😉

Leave a Reply

