Tôi khinh!!! (Dư âm từ 2! đợt 2)

Tôi cũng chẳng biết nói gì hơn khi đọc được những bài báo của 2! Đây chính là câu trả lời của mấy người hay sao. Quả thật, tệ hại hơn những gì tôi nghĩ. Nhưng tôi cũng phải công nhận một điều rằng, 2! đã rất thông minh khi đăng một bài viết này dưới dạng tự sự của một cô gái để tránh những lỗi từ, cơ cấu một bài báo như tôi đã nói trước đây (một bài báo nghị luận phải hội tụ đủ 3 yếu tố : Logic, kêu gọi sự đồng cảm, cuốn hút.) Nhưng hình như 2! đã quên mất rằng một bài tự sự thì có được bao nhiêu phần trăm đúng, nói cho cùng, đó cũng chỉ là suy nghĩ của 1 CÁ NHÂN  mà thôi, chưa đủ để đại diện một cộng đồng. 2! có thu thập ý kiến từ những bài của bọn tôi không, 2! đã tiếp xúc với những hủ nữ thật sự chưa, 2! đã có đọc qua hàng trăm com bức xúc của bọn tôi, và suy nghĩ nó một cách kỹ lưỡng chưa. Tôi dám nói là chưa, bởi vì nếu đọc, nếu ngẫm, nếu tiếp xúc với bọn tôi rồi thì 2! Sẽ chẳng đăng báo kia lên, vì nó chẳng nói lên được bất kỳ cái gì cả, ngoại trừ sự thiếu sót, cái nhìn phiến diện, sự kỳ thị mà 2 dành cho chúng tôi.

Cái gì gọi là văn hóa phẩm đồi trụy, có thể cho tôi 1 lời giải thích được hay không? Văn cũng có ba bảy loại, Đam mỹ cũng thế, những truyện được edit, luôn có rating và cảnh báo rõ ràng, tôi có ép ai đọc không? Tôi edit, tôi đăng lên blog cá nhân của tôi, người nào thích thì vào đọc, tôi chẳng kêu gọi, ép uổng ai. Vậy tôi là đang phạm pháp hay sao? Từ lúc nào mà ngay cả sở thích cá nhân của 1 người cũng bị pháp luật can thiệp vậy. Tôi không cướp của, tôi không giết người, tôi không uy hiếp đến bất kỳ ai. Tôi là một công dân bình thường thích đọc những áng văn về những vấn đề nhạy cảm như đồng tính là sai hay sao?

Còn nữa, người viết nếu đã nói về Mê Dương, vậy thì sao không nói về những tác gia nổi tiếng khác với những áng văn mỹ lệ động lòng người? Không phải tất cả các tác gia đều theo lối viết của Mê Dương và không phải tất cả người đọc đều thích đọc văn của Mê Dương. Sao bạn không kể đến Tiêu Hàn Vũ Ngân, một tác gia viết rất chắc tay  với cái không khí bàng bạc, mờ hơi sương, buồn buồn thấm vào tâm can mà cô đã tạo cho tác phẩm, nhân vật được tạo dựng rất thật, với những tình huống đời thường? Sao không kể đến Công Tử Hoan Hỉ với lối viết nhẹ nhàng, nhưng sắc bén, càng sắc bén càng đau. Sao không kể đến Nhĩ Nhã với cách  hành văn tinh tế, giàu sức sống, ý tưởng phong phú cùng với lối viết đa dạng.Sao không kể đến Thủy Nguyệt Hoa với lối hành  văn cố kính đậm chất mỹ lệ, câu từ trau chuốt? Các tác gia này họ không dựa vào H văn để mà nổi tiếng. Tôi chẳng biết bạn có phải là hủ nữ không, chứ với việc bạn chỉ lựa chọn một tác gia để nói bao quát thì tôi nghĩ bạn chưa tìm hiểu kỹ và bạn cũng không phải là một hủ nữ thật.

Là hủ thì khó kiếm tìm tình yêu đích thật hay sao? Xin lỗi chứ trong cái xã hội cơm áo gạo tiền thời nay thì cái tình giữa người và người còn khó kiếm chứ đừng nói chi đến tình yêu đích thực. Trên thế giới không thiếu những ngôi sao, ca sĩ, không thiếu những cô con gái, cậu con trai tài năng nhưng vẫn khó kiếm được tình yêu cho mình. Họ vẫn là người- bình – thường như người viết nói đó? Vậy thì tình yêu sẽ dễ dàng đến với họ hay sao?

Tình người và người còn bị những bài báo đậm chất kỳ thị này chia rẻ thì còn chỗ cho tình yêu thực sự à? Thay vì chung tay góp sức, thay vì tìm hiểu họ kỹ hơn, thì một cơ quan ngôn luận của một nước lại lên tiếng chỉ trích, xỉa xói, che đậy những sai trái của mình. Phàm là việc gì cũng có hai mặt của nó: mặt tốt và mặt xấu. Vậy thì khi viết về chúng tôi, người viết đã tìm hiểu về những mặt tốt ấy chưa, hay chỉ chăm chăm vào những mặt xấu để bảo vệ cho cái luận điểm cứng nhắc của mình, bảo vệ cho cái sĩ diện chẳng đáng mấy đồng kia?

Tôi chưa có người yêu không phải tôi là hủ mà vì tôi còn có những ước mơ cao hơn, tôi còn có cả quãng đường đại học cần kết thúc, tôi còn cả những giấc mơ và những dự định cần được hoàn thành. Tôi không cho đó là vết thương lòng, ngược lại, tôi còn tự hào vì nó.

Còn nữa, bạn thức khuya, sống lệch đó là chuyện của bạn. Bạn đã hơn 18 tuổi, bạn làm chủ được con người của mình, làm chủ được những sở thích và hành động của mình. Vậy thì bạn đừng có đổ lỗi cho việc đọc đam mỹ ảnh hưởng đến việc học của bạn. Đó là hành động hèn nhát, bạn không phải là một đứa con nít để mà có người lớn dõi theo nhắc nhở. Bạn nên biết cái nào là tốt, cái nào là xấu. Tôi đọc đam mỹ, tôi edit truyện, tôi đi làm, tôi đi học, nhưng tôi vẫn cân bằng được tất cả mọi thứ, trong trường, tôi vẫn là học sinh thuộc hàng khá giỏi. Trường của tôi cũng thuộc dạng khá ở nơi tôi sống. Trong công việc, tôi vẫn là một hoạt động một cách có hiệu quả. Nhiều người biết tôi thích đọc đam mỹ, ya, nhưng chẳng ai có ý kiến gì. Tôi chưa bao giờ để việc tôi thích là một cái gì đó cản trở tôi cả. Vì tôi phân biệt được cái nào mình cần, và cái nào mình muốn. Thế nên, đừng có đánh đồng tất cả mọi người đều giống với bạn.

Bạn sống tách biệt với mọi người? Đó là lối sống bạn tự chọn, bạn đủ lớn để có nhiều mối quan tâm hơn. Tôi là hủ nữ đấy, nhưng trong trường tôi vẫn tham gia hoạt động, vẫn có bạn bè, vẫn tán chuyện. Những câu chuyện của bọn tôi xoay quanh về gia đình, trường học, rắc rối tuổi mới lớn nhiều hơn là về đam mỹ. Thế giới của tôi rất rộng lớn và đam mỹ là một phần nhỏ trong sở thích của tôi. Tôi đọc nó để vì áng văn đẹp, vì cái tình giữa các chàng trai, về cái nhìn khắt khe, phiến diện của xã hội này với họ, về những kẻ miệng bồ tát mà bụng đầy dao găm giống như trong xã hội này, tôi đọc nó để hiểu được rằng chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống, hãy sống thật với tâm mình. Tôi chưa dám nói mình sẽ làm được gì cho họ, nhưng tôi vẫn luôn ủng hộ họ. Họ đâu cần ai làm gì? Họ chỉ cần những người hiểu và cảm thông cho họ. Thế là đủ rồi. Và tôi tự hào là mình đã làm được điều đó.  Và tôi sẽ tiếp tục đấu tranh không ngừng nghỉ.

Hôm qua, tôi có một cuộc nói chuyện với thầy dạy sinh học của tôi.

Tôi: Thầy à, thầy có thể cho em biết nguyên nhân nào dẫn đến sự đồng tính không ạ.

Thầy: Đây còn là một vấn đề gây nhiều tranh cãi, nhưng theo thầy là do hormone gây nên, nó cũng có thể ảnh hưởng đến bộ nhiễm sắc thể thứ 23 để quyết định giới tính, nhưng đồng thời cũng có thể là do môi trường xung quanh. Hiện nay, đã không còn nhiều nghiên cứu về vấn đề này vì nó không phải là một loại bệnh cần được chữa trị. Kể từ khi nó được loại ra khỏi danh sách về những bệnh thần kinh, và được xếp vào xu hướng tình dục thì những người đồng tính được xem là hoàn toàn bình thường và những nghiên cứu này giảm đi. Mọi người đang chú trọng vào việc tìm ra các phương thuốc để chữa các bệnh như ung thư, HIV… hơn là tìm hiểu nguyên nhân gây đồng tính vì, một lần nữa, nó không phải là bệnh. Nhưng những người đồng tính cần được đối xử bình đẳng hơn

Tôi: Vậy à thầy, cảm ơn thầy nhiều.

Tôi cũng cảm ơn bạn nữa, vì nhờ bạn và thầy, tôi đã có mục tiêu mới cho đời mình: Đấu tranh cho sự công bằng của xã hội và xóa mù kiến thức cho những người hiểu lệch lạc về đồng tính và chúng tôi.

Qua tất cả mọi chuyện, tôi chỉ cảm thấy ghê tởm và khinh bỉ hơn với 2!  Mà thôi!

P/s: bạn nào đọc đam mỹ = google translator thì giơ tay lên cho mình bái làm thầy. =”= Mình là mình ngạc nhiên khi bạn có thể hiểu hết mớ ngôn ngữ Việt Tây trộn lẫn đó =”=.

38 thoughts on “Tôi khinh!!! (Dư âm từ 2! đợt 2)

  1. tung hoa . Bạn lập luận quá tuyệt vời mình ủng hộ bạn
    Bravoooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo!

  2. [ Ngẩn ngơ ]
    Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. 2! từ khi nào lại thích bới móc đào sâu chuyện của người ta như vậy ?
    Chuyện lần trước ậm ừ ko nói gì thì thôi, với mớ kiến thức nông cạn, tìm hiểu thiếu chiều sâu, phê phán thiếu lý luận, phát biểu thiếu dẫn chứng và kết luận thiếu logic, vậy mà cũng chơi cho được 3,4 bài mới hay chứ. Mà cái chiêu giả giọng hủ nữ để nói này kể ra cũng giỏi đấy, rất có tác dụng giúp 2! đã rẻ nay càng rẻ mạt hơn.
    Ko hiểu mất bạn-bình-thường đọc bài báo này sẽ nghĩ gì, mình thì mình chỉ thắc mắc một người đổ lỗi sự sai lạc trong lối sống cá nhân của bản thân lên sở thích hay kêu gào muốn thoát khỏi sở thích đấy thì liệu có đủ tư cách gọi mình là hủ nữ, để rồi phát ngôn những câu như thế ?
    Mà… xét ra ở VN thì SA, YA có bề dày và “chiến tích” đều hơn đam mỹ, mà đọc mấy cái lá cải lại thấy nhắc nhiều đến đam mỹ hơn là sao ? LOL, hay nói thẳng ra là cứ thấy cái gì đang nổi lên thì thích nhảy vào băm xả mổ xẻ nó đi !
    P/s: “bạn-hủ-nữ” đó sau khi nghiền hết đống truyện đc edit rồi chuyển qua đọc bản raw bằng google trans là giỏi lắm đấy chúng ta ko theo đc đâu :))

    • Ta thật sự muốn bỏ bom nhà nó rồi nàng ạ 😦 , ức thế chứ lị. Đợt trước đã bực rồi, đợt này muốn tăng xông máu lên, thật sự đó nàng. Nguyên 1 ngày hôm nay ta chẳng làm gì được vì tức. Ta thề, sau này mà ta phải học thật giỏi rồi đi tuyên truyền, bảo vệ quyền công dân cho những người đồng tính, đồng thời lên án những kẻ đả kích kỳ thị mới dc. Quyết tâm rồi =”=

  3. Nói thật, mình chỉ vừa đc cập nhật thêm nhà bạn sau đợt 1 của “Xin lỗi! Tôi khinh!” Thấy phục thật! Lần nì đọc bài này nữa mà muốn gật gù sái cổ. Thâm nho & rất sâu cay. :)) Tưởng tượng đến mặt mẹt của cái nường đầu to não rỗng ý lúc đọc dc bài này…cười sung sướng :D.
    Tập đoàn hùng hậu chúng ta sẽ kề vai sát cánh..tay, cùng nhau chiến đấu :). Quyết tâm!!!
    Không bao giờ nản lòng bạn hèy!!!

  4. Bảo bảo đọc bài của 2 , cũng đọc các bài phản ứng của mọi người rồi, sau đó bảo thấy chán ghét nên không đọc thêm nữa, chán ghét là vì thấy có cái gì đó khá bất lực, khi mà 2 dù là lá cải hay lá mồng tơi gì thì cũng là 1 tờ báo đang công khai, và công khai rộng rãi theo kiểu một chiều, bởi vì tất cả những phản hồi ngược lại của những người trong cuộc ko được tiếp nhận
    Hôm nay lại viết thêm cái quỷ gì mà làm bối bực mình thế vậy? Đương nhiên là chúng nó nói sai nên bảo chẳng quan tâm, bảo cũng chẳng quan tâm đến việc mình có phải gọi là hủ nữ hay ko, cũng chẳng quan tâm đến việc mọi người nghĩ gì về H văn , đồng tính văn, bảo đọc đơn giản vì bảo tìm được cái hay cái thú vị trong đó để đọc, bảo đã nghĩ muốn làm người ngoài cuộc nhưng mà bối bối đã giận thế này làm bảo ko vui
    Bối bối chửi mà cũng hay nữa, đoạn này:
    ” Sao bạn không kể đến Tiêu Hàn Vũ Ngân, một tác gia viết rất chắc tay với cái không khí bàng bạc, mờ hơi sương, buồn buồn thấm vào tâm can mà cô đã tạo cho tác phẩm, nhân vật được tạo dựng rất thật, với những tình huống đời thường? Sao không kể đến Công Tử Hoan Hỉ với lối viết nhẹ nhàng, nhưng sắc bén, càng sắc bén càng đau. Sao không kể đến Nhĩ Nhã với cách hành văn tinh tế, giàu sức sống, ý tưởng phong phú cùng với lối viết đa dạng.Sao không kể đến Thủy Nguyệt Hoa với lối hành văn cố kính đậm chất mỹ lệ, câu từ trau chuốt? Các tác gia này họ không dựa vào H văn để mà nổi tiếng”
    Bảo thích, đoạn này hợp với bảo quá, bảo xí luôn
    Iêu bối

    • p/s: nha, vội quá quên mất, vài năm nữa của bối bối tính là 365+ 365+365 ngày nữa đi ha, cái gì mà ko xa …. oặc, lúc đó tới bế em bé của bảo bảo
      Bối bối đừng bực nhiều nữa , bảo bảo lúc nào cũng ở đây để ủng hộ bối bối

    • Nhưng Bảo nè, Bối tức lắm luôn đó. Bối chửi ở đây là còn nhẹ rồi đó, thực ra Bối còn những từ ngữ “hay ho” hơn để dành cho thứ đó. Bối càng ngày càng thất vọng với cái tư duy “nhạy bén” “dũng cảm” mà họ lúc nào cũng hô hào. Vì những bài báo như vậy mà ngày xưa Bối từng có cái nhìn ác cảm với những người mê truyện tranh, nhưng khi tiếp xúc với họ, tham gia diễn đàn với nhiều hoạt động bổ ích thì Bối mới biết mình sai biết bao nhiêu.

      Thú thật, Bối đến với đam mỹ, một phần là vì cốt truyện, một phần là Bối thích văn, thích cái cảm giác vờn đùa với từng câu chữ, rồi thích những câu chuyện mà nó truyền tải, ko phải vì đọc nó mà Bối ủng hộ người đồng tính. Bối đã có tư tưởng mọi người bình đẳng, người đồng tính cũng được quyền mưu cầu hạnh phúc từ trước khi đọc nó rồi. Đọc đam mỹ, để hiểu thêm, để càng yêu quý họ hơn, để càng trân trọng cái hạnh phúc mà mình đang có. Thế nên, Bối rất ghét những bài báo đầy tính phản diện như thế này, Bối mà biết điện thoại của tòa soạn, Bối sẽ gọi điện khủng bố hằng ngày luôn =”=

      Rất yêu Bảo, vì Bảo lúc nào cũng ủng hộ Bối hì hì

  5. Bạn nói hay lắm, luôn ủng hộ bạn Nguyệt hết mình!!! Quan điểm của mình cũng giống với bạn 🙂 Aydi ayda, cố lên!!^^ Muahhhh

  6. Tĩnh Nguyệt nàng *chạy lại ôm chụt chụt*
    bài nào nàng nói cũng hay hết
    như truyện Khuynh Tẫn Thiên Hạ đó ai nói gì nào, hay hơn truyện nam nữ bình thường gấp mấy lần.
    phản đối 2! tới cùng nào

    • Đúng đó, tuy mình chưa đọc Khuynh Tẫn nhưng mà đối với mình đó là một bản hùng ca hào tráng của những con người mang chí lớn, còn hơn những tình yêu nam nữ bình thường. Mình thề là chừng nào mình còn sống, sẽ còn anti cái thứ lá cải đó đến cùng.

  7. Ta han a! 2! Thi biet gi ve chung ta ma noi chu! Rot cuoc cung chi la` cai nhin tu mot phia ma` thoi! That la` tux chet ta ma`!

  8. phản đối 2! cái mớ đó chỉ đáng vất sọt rác !!!
    Sở thích của mỗi cá nhân là khác nhau, dựa vào đâu mà nói người khác chứ !!! Hơn nữa, các trang wp là trang cá nhân ,không thích thì đừng vào chứ ở đó mà nói này nói nọ !!!

  9. Bây giờ những tờ báo ở Việt Nam đều như vậy cả , họ muốn tăng số lượng doanh thu , học muốn thu nhập , vì vậy nên mới viết về mấy đứa “ hủ bại ” chúng ta thôi .
    Thử hỏi nếu Đam Mỹ việt không phát triển như hiện tại thì có ai nói gì không , vấn đề ở đây hoàn toàn giống với việc DB nhà ta hồi trước , ban đầu thì tung hô , kiện một cái là trù dập .
    Ta không thích mấy tờ báo lá cải cho cộng đồng trẻ việt nam là ở chỗ đó , học không có lập trường . Cái lập trường của họ là làm sao kiếm được tiền , thu thập được tiền từ chỗ mấy đước t.ứ.c n.ổ ó.c vì mấy cái thông tin sai lệch này . họ không hiểu chính những vấn đề hộ đưa ra khiến cho chúng ta thấy báo chí việt nam đáng hổ thẹn như thế nào .
    Là những đứa con gái thích đam mỹ , yaoi , sex gay thì sao , ta chả thấy có gì là sai ở đây cả . Vậy mà đứa con gái nào đó tự nhận mình là hủ nữa , vạch áo cho người coi lưng bảo hủ trong hủ bại .
    Quả thật nhìn thấy hai chữ Hủ Bại nó viết ta vật vờ một ngày …
    Chậc
    Nói chung .
    Giờ chán rồi , chán với thị phi rồi .
    Kệ tụi nó , thích thì cứ việc . Nhiều lúc ta cũng không biết nếu ở trong khoảng 1 năm trước thì ta sẽ hành động gì nữa .
    nào thì :
    Tự tiện lấy truyện ra ngoài đăng
    Send pass linh tinh
    Nói không có per mà còn đòi bày đặt .
    Bảo là mấy thứ bẩn thỉu , vô văn hoá …
    Chán .
    kệ vậy .
    Một buổi tối tốt lành

    Tiểu Ngưng
    Lâu chủ Nguyệt Ngưng Lâu
    “ Ta thà làm tiểu nhân chân chính còn hơn là làm đồ ngụy quân tử ”

    • Ta tức nhất là vụ đó đó, ta có cảm tưởng như 2! đang chơi trò tự sướng vậy, có khi bài đó ko phải là do hủ nữ nào viết lên mà là do 2 tự sướng =”= Hôm qua vào post cho nó 1 cái note, vậy mà bên 2! im ru, chả thèm trả lời gì hết, quả thật, muốn bỏ bom quá.

      Ta thích câu cuối cùng của nàng :”> “Thà làm tiểu nhân chân chính là còn hơn đồ ngụy quân tử.”

      • Đời nó là vậy mà nàng .
        =.=|||
        Nhiều lúc nghĩ cuộc đời thật là buồn cười . Sống thì cũng chết , chết là hết . Vậy mà cứ thích tạo sóng gió là sao ?
        Chắc hết việc để làm rồi .
        Càng ngày càng chán .
        Muốn biết tin tức thì phải đọc báo , mà đọc báo , xem tin tức kiểu này thì nản quá .
        *.* đời thật lắm truyện thị phi .

        Tiểu Ngưng

  10. ủng hộ nàng hết mình
    thật tình sáng nay vừa ăn sáng vừa đọc cái bài báo đó, thật là muốn tống ra ngoài hết những gì vừa ăn.

    ý kiến ta giống nàng, ta cũng là người đọc đam mỹ, nhưng cuộc sống của ta hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi nó. Người viết bài bị ảnh hường, đó là do họ không thể tự cân bằng cuộc sống của mình, không thể đánh đồng họ với tất cả mọi người được.

    còn cái chuyện đọc bằng Google Translators ấy hả? Cho ta xin, lúc đọc đến cái dòng ấy ta thấy bùn cười kinh khủng. đọc mà hiểu bác Google trans cái gì ta làm con bạn ấy lun.
    Tiếng Anh dịch sang Tiếng Việt thui mà còn thấy kinh dị thì nói chi đến Tiếng Trung

    • Thế nên ta mới phục đứa nào dám dịch đam = google =”=

      Ta nghĩ đó là một trò “tự sướng” rẻ tiền của 2! mà thôi =”=, ta chuẩn bị qua đó viết bài phản bác đây.

      • Có phải nàng nói bên FB không? ta cũng chưa đọc bài original, chỉ đọc 4 bài của 2 người tự nhận hủ nữ, 1 bài củ luật sư và một bài của chuyên gia tâm lý thôi.

        FB của họ hồi xưa chắc vắng không ai thèm vào, bây giờ có nhiều người vào để post bài (họ đã thành công về phiên diện có thêm người theo giỏi rồi).

        Nàng bực bội thì họ thành công rồi, họ chỉ cần phản ứng, cần số lương bán cao thôi, chứ chất lượng thì chẳng có gì. Không biết họ có đọc đam mỹ chưa nữa, hay là chỉ xem title, author rồi tự tưởng tượng ra.

        Có người còn nói đọc đam mỹ để học hiểu về tình dục mới ớn lạnh chứ, thiệt là bó tay luôn.

      • ôi chà, bối ới *hú hét* về về ngay, đừng có chạy lung tung nữa mà, kệ nó đi có được ko, người gì mà nóng tính quá đi
        *chạy theo quạt quạt*
        Biết là bực rồi cơ mà chửi xong phải về chứ chửi xong rồi quay lại chửi nữa k thấy đâu luôn, ặc, về mà còn lo edit với pót truyện nữa đây này, chứ để mọi người ngóng mãi mà được àh
        mà đi chửi ở đâu cũng phải nói để người ta biết đường chạy theo với chứ

  11. bài nàng viết hay thật
    mà ta đánh giá cái nàng hủ nữ đó điên ,ko điên thì bị thần kinh nặng
    ko thì chẳng có ai tự dưng ca”bao giờ tôi mới trở lại cuộc sống bình thường “,trong khi c./s đó do chinh snangf ta chọn mà ta nghĩ c/s đó mún quay lại ko khó
    nàng hủ nũ đó ta khinh ,ko những vậy ta còn coi báo 2! ngu ngốc
    ý kiến ai không lấy,ko đăng lấy ngay ý kiến đọc đã thấy ngu
    bó tay

  12. Công nhận đọc cái bài trên báo 2! đấy đúng là một mớ rác rưởi. Miệng thì làm ra vẻ hủ nữ nhưng coi mấy cái title, cái nào cũng ‘văn hóa phẩm đồi trụy’ với chả ‘xu hướng sống tách biệt’. Rõ giả mạo mà. Cái kiểu ẩn thân vậy, chỉ là đang cố bào chữa cho mình mà thôi. Rẻ tiền hết biết.

    Mà đột nhiên giữa bài cho ảnh Akame vào làm cái khỉ gì ấy nhở, thật chả liên quan =)) khổ thân hai chàng bị lôi mặt ra câu khách trong một trang giấy người ta sẽ đem quẳng vô sọt rác như vậy.

  13. Ta chưa đọc bài nào cả vì đang lo thi cử nên không có thời gian đọc báo. Nàng hỏi thầy giạy Sinh Vật Học à. 🙂 Ta học trong lớp về “Women’s studies” thì đồng tình luyến ái đã có từ lúc xa xưa rồi, ngay cả trong văn học cũng có đồng tình luyến ái. Đó là văn học, còn về khoa học thì súc vật cũng có đồng tình luyến ái, population đông thì sẽ có đồng tình luyến ái (bao nhiều % thì ta quên mất tiêu rồi).

    Mà nàng cũng đừng giận vì mấy bài báo lá cải thiếu logic đó, họ chỉ muốn kiếm $$$ thôi, nếu không ai mua nữa thì họ phải ngưng thôi.

    Chắc tại vì nam x nam được nhiều người yêu thích hơn nữ x nữ nên mới có chuyện.

  14. Ta vừa mới đọc xong mấy bài trong báo. Ta thấy báo của họ bán ế quá nên họ viết bài khiêu khích chọc giận hủ nữ để bán báo cho chạy thôi. Mà không biết có phải cùng người viết không nữa. Tức cười nhất là có luật sư trong đó nữa, chắc là văn phòng luật sư ế quá, không có đủ tiền để quảng cáo nên viết bài để được quảng cáo free. Còn có chuyên gia tâm lý nữa, giống như trong phim quá chừng, nhưng là phim tự biên tự diễn.

    @TN: Nàng đừng bực vì ta thấy chẳng đáng đâu. Ta đầu mấy bài mà người nào đó nhận là hủ nữ viết thiệt giống ta lúc phải viết bài luận cho một truyện, nhưng ta lười đọc truyện nên chỉ đọc trang đầu và trang cuối, lên mạng kiếm tí tài liệu sơ sơ rồi viết để có bài nợp thôi, chứ nói bàn luận thì không được vì ta đâu có đọc đâu mà có thể bàn luận. 😀 Mí người viết chắc cũng vậy thôi, không đọc, lên mạng kiếm tí tài liều, rồi viết khiêu khích cho nên họ đâu có viết ra được tâm tình của hủ nữ.

    Còn chuyện thức khuya thì miễn bàn á, đã là dân vào mạng để chơi thì làm gì không thức khuya chứ. Vào mạng thì khi nào rảnh mới có thể vào, giờ rảnh thì toàn là khuya, chứ đâu có liên quan gì đến đam mỹ đâu nhỉ. Ta đọc có đoạn nỏi về mê trai đẹp nữa chứ, đoạn này mới tiếu lâm, người nào đọc truyện xem phim mà lại chẳng mê đẹp trai chứ (gay hay straight).

    Thì trường hủ nữ thì lớn, nhưng họ lại không thể kiếm được $$$ nên mới viết bài như vậy thôi. Miếng thịt ngon như vậy mà không thể ăn được thì tức lắm cho nên mới tìm cách cắt xén thôi mà.

    Có nàng nào gặp người đồng tính ngoài đời chưa? Ta thì gặp rồi, nhưng nếu người ta không nói cho ta biết họ là gay thì ta cũng không biết luôn (người không để ý)

    • Ta chưa gặp thật, nhưng mà ta có quen trên mạng =”=
      Ta còn ức lắm nàng ơi, chưa nuốt cục tức này dc=”=
      Ta đang cố gắng kìm nén lại để mà edit truyện tiếp nè

      • Kể chuyện này cho bối bối nghe: anh bạn cao to đẹp trai học cùng lớp của bảo là người đồng tính ah, đầu tiên thì k biết, sau đó có lần vì thấy nó có vấn đề nên bảo ngồi nói chuyện, tỉ tỉ tê tê với nhau mấy lần mới té ngửa ra là dân đồng tính nha, thực ra chuyện đồng tính đối với anh đẹp trai cũng chẳng có gì (bảo cũng vậy), nhưng lần đó là do anh bị cưỡng bức bởi một ông khách hàng, cũng mạnh mẽ đến nỗi ko bỏ học, nhưng nói chung chuyện như vậy ai mà ko nhục nhã và tổn thương cho được, anh đẹp trai tin tưởng bảo và nói hết, lần đó khóc dữ lắm, bắt bảo thề là giữ bí mật đó đến trọn đời
        thế là bảo thề giữ bí mật đó đến trọn đời
        Mấy năm sau trong ngày lễ tốt nghiệp, cô bạn thân của bảo bắt bối thề phải giữ bí mật trọn đời một chuyện bí mật ~_~, chuyện đó là anh to cao đẹp trai là dân đồng tính và đã bị cưỡng bức, hỏi vì sao biết, cô bạn trả lời là anh đẹp trai tâm sự …
        Mới đây có môt lần gặp cô bạn khác, cô bạn lại bắt thề giữ bí mật trọn đời một bí mật, bảo thấy nghi nghi, cuối cùng vẫn là bí mật anh đẹp trai là dân đồng tính và đã bị cưỡng bức, lý do biết cũng là anh đẹp trai tâm sự..
        vì vậy bảo đã thề tổng cộng n lần lời thề giữ bí mật trọn đời chuyện bí mật anh đẹp trai là dân đồng tính và đã bị cưỡng bức,cho đến giờ trừ việc viết cái này lên đây thì quả thật chưa nói với ai
        Anh đẹp trai đang điều hành tour ở công ty X, vẫn đẹp trai vẫn đồng tính và vẫn bắt hết người này tới kẻ khác thề giữ bí mật trọn đời bí mật của anh. Lâu lâu gọi bảo đi uống cp, lâu lâu vẫn bị anh bắt thề là ko được nói cho bất kỳ ai cái chuyện mà bảo vốn đã chẳng quan tâm và đã chán đến tận cổ đó, hây da
        Nhưng thôi bạn vẫn là bạn đi, kệ bảo dù gì cũng vốn là kiểu người ít nói, coi như có người ngồi lãi nhãi nói cho bối nghe cho đỡ chán vậy.
        Hây, đó là anh bạn đồng tính của bối, chán lắm, cho nên bảo bối có kỳ thị người đồng tính ko thì trả lời là ko, nhưng nói đến đồng tính một cái là bảo rất để ý, để ý xem nó có giống thằng bạn ko và hình dung ra những cái bí mật trọn đời ba chấm
        Tưởng là may vì trong đám bạn ko đứa nào nữa, có điều số bảo chịu khổ nên cùng lúc đi học phát hiện thêm ông chủ cho thuê nhà( đang làm báo trong một tờ báo doanh nghiệp tư nhân) cũng là dân đồng tính đó, chuyện cái ông này thì ôi thôi nói cũng chả muốn nhếch miệng lên mà nói nữa ~_~
        Nói chung là họ ở quanh ta đấy thôi, chán lắm chả có gì lạ cả, hây.

  15. Ta chỉ biết thế này thôi, mẹ ta cũng đọc đam mĩ,/yaoi ngay cả những cảnh H mẹ ta cũng đọc luôn, và bà cho suy nghĩ như sau: “Đam mĩ cũng chính là văn chương, chỉ là nó đưa vào đó tình cảm của 2 người đàn ông. hồi nhỏ mẹ cũng đọc rất nhiều truyện, và tất nhiên cũng có truyện có cảnh quan hệ, nhưng đó dành cho những ai trên 18 tuổi. Nếu con trên và con có thể ý thức được mình đọc vì cái gì, thì đam mĩ cũng giúp ta thư giãn, hiểu thêm kiến thức, và bồi dưỡng tình cảm của mình, vì thế ko cần quan tâm mấy tờ báo lá cải gì đó”.

    Ta chưa từng đề cập đến vụ 2! cho mẹ, nhưng do mẹ ta tự đọc trên mạng, và bà nói với ta như thế. Ta nghĩ ý thức của chúng ta là tất cả, còn 2! chỉ muốn số lượng báo tăng mà thôi, với lại nói cũng ko đủ sức tạo dư luận trong giới trẻ đâu, vì ai ai cũng biết 2! là dạng báo gì, để đọc mở mang tri thức hay chỉ đọc cho vui

  16. Ta ủng hộ Bạn Nguyệt cả hai tay luôn.
    Thế đấy nàng ạ. Cứ tưởng nó giải thích hẳn hoi cỡ nào. Ai dè nó lại còn hèn mạt hơn cả cái bài viết đầu tiên nữa. hôm nay mượn báo của đứa bạn coi mà ta tức gần chết. chỉ hận ko thể xé tan tờ báo ấy ra thâu ><~~

  17. Nói thế nào nhỉ, chị gái ta cũng ko đọc đam mỹ mà cũng thấy bức xúc vì cái kiểu viết bài dở hơi của mấy người đó, thế nên kệ họ thui nàng ạ! ta cứ sống cứ yêu đời, cứ edit và đọc đam mỹ đều thui~~~~~maf bùn cười nhất là cái vụ chuyên gia tâm lí=)) Ko hiểu bác ý lấy đâu ra cái ý nghĩ cứ là hủ nữ thì sẽ yêu đơn phương 1 anh gay?O_o và hô hào rằng” đừng yêu họ, họ ko đáp lại tình cảm của các em đâu, đừng có một tình yêu lệch lạc như vậy…bla bla.=))))đọc xong mà cười té ghế! Thế gay ko phải con trai à? điện nước đầy đủ như ai! Có phải tôi yêu phụ nữ đâu, tôi yêu 1 chàng trai đấy chứ! tôi ko hề lệch lạc về giới tính! chẳng qua ng tôi yêu ko thích phụ nữ mà thui! Vậy mà dám gào lên là ko nên yêu! kiểu này chak nhảy qua yêu con gái quá!=)))))
    Thế đấy! câu khách ý mà! chả thừa hơi nói với bọn họ~~~~~ Mình chỉ thương mấy người đồng tính thui, họ mà đọc những bài này họ chak buồn lắm, bài báo chả hiểu vô tình hay cố ý mà từng câu từng chữ đều thể hiện sự kì thị với giới tính thứ ba~~~~~ Đúng là không biết đầu mí ng đó có cái gọi là não ko nữa =”=

  18. Tĩnh Nguyệt à :X ta nói thật là ta yêu nàng lắm… [yêu thầm đã lâu :(]

    Báo 2! kute quá :X Làm ta phải muốn vác mấy quả bom kute lên tòa soạn, cho vào miệng anh chị kute nào đó làm quà kỷ niệm a :”>

    Đọc cái lời dẫn của báo 2!, cái đoạn kute mà “dành diễn đàn cho người trong cuộc lên tiếng” ý, ta đã thấy nó kute hết sức :X Vẫn biết là bọn này làm gì mà tự nhiên tử tế dễ thương hiền như cún đến thế, nhưng ta là vẫn vô thức hy vọng…. Quả thực lúc nhắc đến ba chữ “người trong cuộc”, ko hiểu sao ta bất giác… nghĩ ngay đến nàng, và nhìn xuống dưới tên tác giả, cứ mong sẽ thấy hai chữ Tĩnh Nguyệt =)) Ai dè gặp phải ngay con thiếu muối kia =.=

    Nói thật chứ đọc ba cái thứ ấy, ta càng lúc càng tự hào vì mình là hủ =)) Bọn què trí tuệ đó, chắc chất xám trong não ko chiếm qúa một phần tám cái móng chân con muỗi đâu nhỉ :X

    Nàng đừng giận đừng bực nhá :”> Cứ lấy chúng ra mua vui ấy B-)

    • Chết thật, nàng yêu thầm ta từ lúc nào, sao ko nói, hậu cung ta luôn có chỗ :)) *giỡn thôi*
      Ta cũng muốn chân thành tặng cho ảnh chỉ vài quả TNT nha :”>
      Diễn đàn người trong cuộc cái quái gì. Diễn đàn người độc tài thì có =”=. Có cho tiền bọn nó cũng ko đăng bài ta lên đâu :)), bài viết cứ như tát nước vào mặt thế, đăng lên hóa ra bọn nó tự nhận bọn nó sai à :)), ta nghĩ là mơ đi nó mới để những người nào là hủ thật sự lên tiếng :)).
      Ta tự hào mình là hủ :)), ta cảm thấy chẳng có gì sai khi ủng hộ tình yêu đồng giới cả. Ngươi với người hơn động vật ở chỗ là biết yêu thương, giúp đỡ, cảm thông lẫn nhau, phải biết tiến hóa, chứ đừng lùi hóa xuống thành loài còn thua cả chó mèo. Mà bây giờ điển hình là 2! :))
      Cũng tạm xuống rồi nàng ơi, ta sẽ dành những từ ngữ tốt đẹp nhất nếu bọn chúng còn dám động chạm nữa…

  19. Mình cũng có đọc qua, đọc đc mấy chữ ức chế vứt xừ tờ 2! xuống :”> này chứ xin lỗi đi, đọc đam mỹ thì sao :”> đừng có đứng đó mà nói phiến diện này nọ. Cái bạn viết bài trong báo 2! đó làm ơn mở to mắt ra mà nhìn theo nhiều hướng đi, nếu không thì nên nói năng cho cẩn thận một chút :”>

    Mà sao cứ đọc đam mỹ thì bị kỳ thị à, tình yêu đồng tính thì sao, nó còn đẹp, thiết thực, chân thành gấp chán vạn tình yêu nảy sinh giữa người con trai con gái mà chỉ đến với nhau để lợi dụng =))

    Đồng tính không phải là bệnh, tình yêu đó là đúng đắn, nó được rung lên bởi nhịp đập của hai con tim biết yêu, biết đồng điệu về cảm xúc :”>

    Trong khi xã hội đang ngày càng mở rộng và cố gắng hô hào bình đẳng này nọ, thế sao người đồng tính không được như thế 😕 họ không phải là người hay sao? Họ không biết đau khổ, biết tổn thương hay sao?

    Làm ơn đứng cố viết ra mấy bài rẻ tiền câu khách này nữa, coi chừng có ngày bị quăng bom đó =.=

    • Đã muốn bị quăng bom hôm bữa rồi, đợt này là muốn TNT dạng nặng hơn đó =”=
      đúng như lời bạn nói, thời buổi ngày nay tình yêu toàn mang tính chất toan tính =”=
      Việt Nam mình còn nhiều kỳ thị lắm, vậy mà mở miệng báo chí bình đẳng, bình đẳng mẹ nó ấy =”=

  20. cái gì
    ko thèm đọc báo nên ko bik
    nó còn dám lôi Dương tỷ của mình ra mà nói à?
    sao quởn nợ quá vậy
    đùa chứ cứ nhất thiết phải lôi Dương tỷ ra à
    khối truyện vik H còn ko có nội dung kìa
    nếu đã lôi tỷ ấy ra
    sao ko nêu tên những người vik không theo phong cách của tỷ ấy luôn
    Lam Lâm kìa
    Lê Hoa Yên Vũ kìa
    sao ko nói
    lôi tỷ ấy ra làm gì rồi bảo tỷ ấy vik abc xyz
    gì chứ lôi Dương tỷ của bạn ra mà nói là quá lắm rùi đây =”=
    mõe, đúng là báo lá cải

Leave a Reply

