Hí hí, Nguyệt Nguyệt phởn đời~

À, chả là vừa mới kết thúc Vong Tình Thủy xong cho nên bạn Nguyệt quyết định ngưng một thời gian, để nghỉ ngơi và cũng để edit trước vài chương. Mấy truyện mới từ đó đến giờ toàn là edit đến đâu, post đến đó cho nên nhiều khi ta bị dí cháy mông. Thông cảm dùm ta nghen~~~ Cuối tuần này ta quay trở lại🙂

Còn về bản word Vong Tình Thủy thì thú thật bản mà ta có rất là nham nhở vì đa số ta toàn sửa trên wp ko thôi. Với lại ta còn chưa sửa xong, nên ta không hứa trước được. Mọi người có thể copy về nếu thích.

Còn bây giờ thì…

Hô hô hô. . .

Đây là giờ phút bạn Nguyệt phởn đời nào.

________________________

 

Hố hố

Đây là ai????

Là bạn Nguyệt chứ ai🙂

Đừng hỏi bạn lý do show hình, tại vì bạn đang điên, mà khi điên thì bạn làm những chuyện rất chi là không tưởng. Hố hố hố

Bạn lặn tiếp đây🙂

73 thoughts on “Hí hí, Nguyệt Nguyệt phởn đời~

  1. bạn nguyệt dể thương quá đi (nếu thật sự là hình thật)…. thong thả nha nàng, ráng tĩnh dưỡng rồi quay về nha… mong nàng đó…

    • Cả ngày đến giờ cô mới ló mặt ra =”=
      Tóc tôi không đẹp đâu cô, ít xỉn à, chẳng dám làm gì, không thì cô sẽ chẳng thấy nó màu nâu đen như vậy đâu, tôi đau lòng lắm đấy😦 Tính cạo thiệt để cho nó mọc ra nhưng ko dám😦
      Tôi với cô nói chuyện đã lâu mà chẳng biết gì về nhau nhiều, thế cô nghĩ chúng ta có nên bắt đầu lại bước đầu hem🙂 hô hô hô

      • Sáng tôi lượn vài vòng, mới về chỗ là mở lên com ngay cho cô đấy thôi. Tóc đấy mà ít àh, nếu mà bứt cũng được một khối
        Cô còn bé y như tôi nghĩ, thế nhưng tôi không nghĩ khuôn mặt cô lại như thế đâu nha
        Tôi chỉ hình dung về cô qua những gì cô kể, ờ mà tôi cũng tò mò là cô tưởng tượng tôi thế nào nhỉ.
        Thế để tôi bắt đầu miêu tả từ đầu về tôi cho cô nhé, tôi được mỗi cái là hiền, còn lại thì tôi tóc ngắn, người hơi u ú …
        Cô ơi cô định giấu khuôn mặt luôn đấy àh, mèo xấu tính

      • Ít đấy cô, cột cao lên chẳng đủ để che da dầu, thấy nó trắng nhách 1 khoảng. Tại trong hình tôi để hết tất cả qua 1 bên thế nên ai cũng bảo nhiều, lừa tình thiên hạ đấy.
        Thế cô nghĩ khuôn mặt tôi như thế nào? Tôi tưởng tượng cô dong dỏng cao, dáng người vừa phải, đeo mắt kính, vẻ mặt hơi nghiêm nghị.
        Ai, cô muốn xem mặt tôi làm gì :)), nếu muốn thì add fb của tôi vô, trên đó thiếu gì hình🙂 nhưng tôi chỉ sợ cô thấy vọng thôi🙂
        Cô, bữa nào rảnh cho tôi xin vài phút nói chuyện, yahoo tôi nè: cella_nguyen
        Thú thật chứ tôi thấy nói chuyện trên wp thì nói nhiều, ra y!h thì chẳng nói được gì🙂, nhưng thôi kệ, cứ add

      • Khuôn mặt cô rất đậm nét, kiểu kiểu như người Ấn độ, gọi là mặn mà đi.(nhìn nghiêng nghiêng thì thấy vậy ^_^)
        Tôi add nick cô nhé, nhưng vẫn thích nói chuyện với cô trên wp hơn, được không?
        Tôi add cái gravatar vào để cô nhìn cái mặt tôi xem có giống cô nghĩ không, cô nhìn xong mai tôi gỡ xuống cô nhá
        p/s: mèo mèo, cô bé quá, híc

      • Tôi phải tối về mới add được y của cô, vì ở cq không cho xài y. Có lén lút tải về là bị IT phát hiện ngay, tôi bị tóm cổ đầy lần rồi, hia hia
        Tôi lại cũng không muốn nói chuyện bằng yh lắm, tôi nghĩ vẫn muốn cô và tôi có chút bí mật về nhau, tôi thích làm silence reader của cô hơn, dạo này bí quá mới phải nói thôi
        Cô lại bị stress đấy àh, tôi bắt chuột lại ko biết làm nào mà gửi cho cô, thôi đợi sinh nhật cô, tôi gửi bù cho cô một đống chuột luôn nha
        Mà hay là để tôi gửi chuột cho cô luôn? cô thích chuột màu gì? tôi gửi địa chỉ thế nào đây? (Mà tôi báo trước là tôi ko gửi bp ra nước ngoài đâu đấy, mắc chết —> đồng lương văn thư rất còm cỏi nha, mà tôi thanh liêm chỉ có lương không có lậu ^_^)

      • Ừ, rảnh thì nói chuyện thôi, tôi cũng thích giữ 1 chút Bí mật, lật bài ngửa hết còn gì là vui :))
        Đỡ rồi cô, chuyện tiệm Tùng, thất thoát tiền, người ta làm sai đẩy qua tôi kêu tôi sửa, làm sai mà đưa giấy tờ cho tôi sửa cũng đưa sai luôn, làm tôi sửa sai. Khiến tôi về nhà bị La một chập, sáng dậy một chập, 1 đêm ngủ chả yên, giật mình dậy khoảng 10 lần. Hôm nay người nó mỎi mệt làm sao.
        Sau khi bị La thì nói chung cũng lấy lại đc tiền nên tôi đỡ bị dằn vặt. Số khổ cô ạ. Ay da
        Nhà tôi ở biên Hoà , cô có lòng thì . . . Hô hô hô

      • Tôi thấy hình cô rồi, save lại lun rồi, hôm qua tâm tình ko tốt nên ko ngắm đc, tối nay về ngắm lại, cô làm sao mà nhìn còn Trẻ hơn tôi, chả ai nghĩ cô là giáo viên cả. Cô nhìn nhí nhảnh y như tuổi 18 ế.
        CÒn cái vụ Man mà thì do tôi Trang điểm đây cô, hô hô hô. Chứ thực ra thì ko đẹp thế đâu

      • Cô vứt cho tôi cái địa chỉ xem nào, chả lẽ tôi đề người nhận là Biên hòa hử, cô gửi đc vào mail của tôi ấy chứ đừng viết lên đây. Mà cô ở BH đấy àh, nhà ngoại tôi ở Xuân Lộc
        Thế là cô bị người ta đẩy tội hả, đúng là nhiều người đáng sợ thật, đi làm nó vậy đấy. Thôi coi như thêm một lần cho biết người biết ta, xong lấy đó làm kinh nghiệm luôn cô ạh
        Mà cô thích màu gì thế, tôi hỏi hoài chả thấy trả lời
        Cô còn lớn nữa không nhỉ, thế nào mai mốt còn cao hơn nữa, híc, tôi thấp hơn cô là chắc
        (Cô nhìn cái mặt tôi không thấy tôi hiền sao mà lại bảo là nhí nhảnh, tôi hơn cô cả 5 t đấy ,~24~ rồi đấy, tôi ko phải là giáo viên, là văn thư, kiêm thêm một vài việc nhưng đại loại là văn thư, đi làm thì cũng phải đeo kính giống cô nghĩ vì t bị cận)

      • ừ, nhà tôi ở BH cô ạ :”>
        Ừ, ko hẳn là đẩy, nhưng cũng ko nhận, cũng có bày tỏ quan tâm tôi, nhưng lại không thèm nói giúp tôi tiếng nào, ko giải thích với chị tôi làm cách nào mà lại sai, để tôi phải sửa, sợ vướng vào rắc rối, thêm phiền con người thế đấy cô ạ, tôi biết rồi nhưng cũng nhiều khi, tránh lắm mà nó vẫn tới.
        Tôi thích màu đỏ, trắng, đen, ba tông màu cơ bản nhất, cô nhìn đồ tôi mặt cũng thấy rồi đó :”>
        Tôi có 1m58 à cô , hết cao rồi =”=
        Tôi thấy cô nhí nhảnh chứ có hiền đâu, 24 rồi à, thế có bến chưa🙂 hô hô hô
        văn thư? nhìn mặt cô thì thấy ko hợp =”=, tại cô hiền với nhỉ nhảnh quá mà :”>
        Tôi sửa bài, post thêm hình kìa, 1 tấm thôi, chụp cách đây 7 tháng :)),

      • Tặng cô thêm 1 đoạn về lão gia nữa nè :”> Tôi đang viết, =”= mới xong được Quần Ngạo, giờ qua A kiệt cô ạ, cô thấy viết có dc ko:”>

        _________________
        Bỏ mặc người ta đến lúc gặp lại thì người ta đã có thiếp. Giận à nha, chàng rất giận đó, chơi mà chơi giấu, nạp thiếp mà không chịu báo cho chàng biết. Làm sao bây giờ, nghĩ đến cái cảnh cô nương kia õng a õng ẹo quấn lấy Quần Ngạo là chàng muốn giết chết cô nàng rồi. Người vốn mang tiếng ôn nhu như chàng nay lại đi đôi co nước đôi với một nữ tử chân yêu tay mềm, đây là làm sao vậy? Cái cảm giác ghen tị, muốn giết người này là sao?
        Đã thương người ta đến thế rồi mà vẫn còn dối lòng, chàng vẫn sợ nha, lằn ranh đó quá mỏng, mà chàng thì có nguy cơ sắp vượt mất rồi. Nguy hiểm!!!, chợt lùi lại một chút thì ai dè, người ta đợi đầu củ khoai chàng hầm hoài chưa chín, người ta tức, bỏ dược cho chàng luôn. Chàng thì ngoài mặt quân tử lắm, khuyên người ta không nên, nhưng khi thấy người ta vặn vẹo khó chịu, thì cũng không kìm được mình, xông lên làm “việc nghĩa” luôn, ăn người ta cho xong rồi thì mới vỡ lẽ phân tình này là gì. Dù gì thì… vượt cũng vượt rồi, qua bến bên kia rồi, còn sợ gì nữa, tới luôn…
        Cái đuôi bỗng chốc lò ra một đoạn, vẫy vẫy~~ Chàng sắp biến hình nha~~~

      • ồh, mặt dễ thương quá, xinh hơn đằng sau nha
        Này, cái mặt búp bê lừa tình quá nha, nhìn qua đố ai biết được bên trong thế nào , híc, sao tôi lại quen với cái người mặt búng ra sữa này trời, –> mới đầu tôi cứ tưởng cô cỡ cỡ tôi nên mới nói chuyện tâm tình…
        Mà cô nhìn hình bảo tôi nhí chỗ nào chứ, tại cái đó chụp ở nhà lúc ra vườn, cô phải thấy lúc tôi đi làm thì mới được, tôi nghiêm chỉnh và hiền lành lắm, nhìn rất hợp với văn thư luôn đó -__-
        Cô hợp với màu vàng thì có, đỏ với đen cái gì, đồ trong ngoài bất nhất

        Tên cô……..ặc

      • Tên tôi như thế nào, xấu à, =”= tôi viết theo kiểu tên trước, họ sao, họ Nguyễn, tên cô đoán đúng rồi ế, thế còn cô ?
        Ây da, tại vì hum bữa muốn nhí nhảnh, thế nên mới cột tóc hai chùm, cơ mà cô chỉ nhìn được 2/3, 1/3 còn lại là quyết định đấy nhá, nhìn hình chụp mới của tôi đi, tôi ko nghĩ mặt búng ra sữa đâu, tôi cũng 19 gần 20 rồi còn gì. Mà tại sao cô tưởng tôi cỡ cỡ cô, mà dù ko cỡ thì ko nói chuyện tâm tình dc à, tôi là tôi rất người nhớn đấy nhé, biết lắng nghe, thấu hiểu đấy nhéL: cũng có lúc hiền và ngu thiệt =”=

      • cô cứ nhá nhá dựt dựt làm tôi mong chờ
        Cô, cô viết kiểu gì tôi cũng thích đọc,mà viết theo kiểu truyện cổ tích có làm rõ được nổi khổ sở của NVS lắm không, tôi bấy lâu nay vẫn muốn tìm lý do để đứng về phe hắn, hia hia

      • Tôi cũng ko biết nữa, nghĩ gì viết đó thôi chứ tôi ko nghĩ nhiều, tôi chỉ thử đặt mình là hắn thì sẽ có cảm giác như thế nào. Kêu tôi mà nghĩ sâu hơn nữa thì chắc tôi chết, quần qua quần lại là khỏi viết luôn. Thì cô cứ đọc phân đoạn tôi đưa đi, thấy dc gì hok:”>

      • hửm, nhõng nhẽo hả
        ~chụp~
        ~bứt lông~
        —> cái này là theo gia quy, trừng trị bằng gia pháp : *vặt lông*

      • Thì tôi nhìn cái hình cô mới dính lên đó, chứ ko búng ra được một bịch sữa thì còn gì nữa =_=
        Thế cô mà đi làm ko ai dám động tới cô là đúng rồi, động vào mất công khóc nhè phải dỗ nữa thì chỉ có mà ….
        ha hả
        Tôi đọc bài rồi, thấy sao mà lão lão gia đó vẫn chiếm được nhiều tiện nghi thế, cô viết tiếp đi, cho tôi đọc hết bài với, cô mới là mèo chứ ko phải tôi, đừng có nhá nhá dụ dỗ như thế chứ hả

      • Tôi ko bao giờ khóc hết á, tụi nó động tui ầm ầm chứ có kiêng nể gì đâu, chuyện gì bỏ qua dc thì bỏ qua. Tính tôi vốn vậy, dữ ngoài mặt thôi chứ ko thích ganh đua, dây dưa. Nhưng tôi có 1 điểm đặc biệt là mấy cái khác tôi ko tính, có thể cho qua hết, nhưng động đến lĩnh vực của tôi là tôi ko nể nang gì hết, tựa như văn này, học này, tôi có cái kiêu hãnh của riêng tôi. Đã bảo tôi là con mèo ba tư xấu tánh khó chìu mà.
        Số hắn số hưởng mà lị :”>
        Tôi thích share với cô mà :”>

      • Từ nay tôi sẽ chuyển từ bứt lông sang bứt ria của cô, vì nếu là râu ria thì cô sẽ bỏ qua
        còn mấy cái văn chương gì hoặc đại loại thế là phải cật lực né, nếu ko ăn chưởng thì chết tôi
        hây da buồn ngủ quá đi
        *ôm con mèo ngủ*
        mai là cuối tuần rồi đó nha
        *nhắc nhở nhắc nhở*

      • Hôm nay tôi khóc như mưa cô ạ. Stress quá mà. Ngồi một mình trong phòng, ôm người khóc. Cũng cảm thấy đỡ hơn rồi. Tôi cũng ko biết phải nói sao nữa, chỉ là, cảm thấy khó chịu và mệt mỏi quá.

  2. hì, lần đầu thấy dc…sau lưng bạn Nguyệt :]]
    mong bạn Nguyệt sớm sớm quay lại trình làng tp mới nha😉

  3. dễ xương quá đi (cái váy ^..^)
    các pé h thích mặc vấy kiểu ấy nhỉ
    ta tính mua về mặc thử mà sợ bị daddy (cạo đầu)

  4. Giờ mới biết mặt chị Nguyệt nè, hihi.. ^^~ Buộc tóc hai bên vs mặc rứa sao em thấy giống mấy bé tween thế ah, trông dễ thương ghê :D:D:D
    Chị nghỉ ngơi rồi trình làng nhiều tác phẩm hay nhé!
    Mong chị :x:x:x

    • Hí hí, hum đó chơi trò nhí nhảnh mà lị, :”> tính vài bữa nữa làm thêm 1 đợt, tiếc là lần này ko ai chụp hình dâu =”=
      Nghỉ ngơi =”=, chị bị 2 cái pj nó dí nè :”> nói nghỉ ngơi thế thôi cho bà con đừng dí😦 để chị có thời gian edit😦

  5. 😮 nàng nguyệt đây áh ? dễ thg thế :-* cái ảnh 2 nhìn ảo thế ;)) nhìn chả tin là nàng bằng tuổi ta, đọc văn nàng ta còn tưởng ta phải gọi nàng là sis chứ =))

  6. Àh, chào bạn, bạn cho mình xin phần hướng dẫn pass của các chương có bản vệ được ko? Mình có xem qua, bạn bảo là ghi hướng dẫn trong Dịch trạm, nhưng mình ko thấy phần Dịch trạm đó ở đâu hết. Bạn giúp mình nhé. Thanks bạn trước.
    P/S: biết được trang của bạn hơi trễ ^^

  7. aizu! vậy mà nào h ta tưởng nàng lớn tuổi hơn ta ?😮 @__@

    Theo nàng lâu òi, cảm nhận văn phong của nàng, ta cứ nghĩ nàng phải 24, 25 tuổi mới đúng á :”> Wả thật ko nên nhìn bề ngoài mà đánh giá bên trong na! :”> Ví như nàng Nguyệt đây, nhìn thì thấy baby, ai có ngờ công phu bên trong lại thâm hậu thế ! =]]

    Chà chà … ta 21 :”> , nào h ta cứ tưởng nàng bằng tuổi Trần nhi :”> Bởi số ta toàn wen vs mấy nàng lớn tuổi hơn ko, toàn dc chìu :”>

    Aizu! hum nay dc nhiều bất ngờ wá :-)) Đi uống thuốc chống shock mới dc =)) (đùa chút choa dzui! )

    • hả, sao tưởng ta lớn tuổi hơn nàng chứ =”=, ta còn là thiếu nữ đáng yêu nghen~~~
      Văn phong của ta bộ già lắm hả, nàng là người thứ mấy nói ta câu đó =”=
      :)), câu của nàng, tính chọc ta hả?
      Thế Trần Nhi bao nhiu tuổi?

      • ờ đó, tại giống Long Nhi nói ó, làm e tưởng tỷ 20+ =.=!!!
        nhà tỷ ở BH giờ e mới biết

      • Trần nhi á hả? *che miệng cười khúc khích* =))

        E hèm, ta hem zám nói tuổi thật của nàng ấy, sợ bị vác dao rượt tới ổ =)) Nhưng bật mí chút thì dc :”> Trần nhi hơn ta 4 tuổi😉 Từ tuổi của ta, nàng cứ suy ra na :”> Mún tìm hiểu thêm về Trần thì cứ pm ta =)) ta sẽ nói hết thói hư tật xấu, cách ăn chơi ngủ nghĩ của nàng ấy cho nàng nghe =))

        Cơ mà ta hem cóa chọc nàng :”> ta bất ngờ thật mừa :”> văn phong nàng mang âm hưởng trầm trầm, có chút buồn (wá sức là buồn lun cơ chứ ^ ^) , rất chững chạc, cứ như là 1 người đã trải wa rất nhiều sự đời, nên ta mới nghĩ nàng lớn tuổi hơn ta :”>

        @ BiBi : *bắt tay* ~~ *nhìn nàng Nguyệt, cười khúc khích* ~~ Nè, thấy chưa? nàng Bi cũng bảo là có suy nghĩ zống ta á :”>

      • :)), ta đang edit phiên ngoại của Viêm Thiến, Diễm Thanh, gần xong rồi :”> còn 2, 3 trang nữa, chuẩn bị tặng nàng với Trần Nhi. Hóa ra là ta nhỏ tuổi nhất à :”>
        Trầm trầm, buồn buồn, nàng chỉ mới có đọc Vong Tình Thủy thôi sao lại có nhận xét như thế :”> Nếu nàng đọc “Phồn Hoa Thịnh Khai” nữa thì có khi ngất mất :))
        Đang tự hỏi, buồn chỗ nào đây =”=
        Nhưng mà nàng đoán đúng, ta viết ko ít, và đa số những gì ta viết, toàn là buồn và tang thương….
        Ây da…

  8. H mới biết mặt chủ nhà nhoa, dễ thương đấy chứ, màh nói thiết với nàng, nàng đừng giận nhoa, nhìn vào hình thì ta nghĩ mới 15 16 tuổi thui, tại nhìn tóc với cách ăn mặc thì teen lắm, lúc ta đọc truyện của nàng edit thì ta cứ nghĩ nàng phải trên 20t ấy chứ, lời văn có chiều sâu, giống như một người có nhiều kinh nghiệm sống, nên cứ nghĩ là nàng phải trên 20t ấy, hihih, vả lại nàng cũng từng kể mình đi làm màh,nhưng không ngờ nàng chỉ lớn hơn ta cóa 1 tuổi thui, ta năm nay mới 18 àh,tháng 10 năm nay mới lên 19t, ta sinh cùng tháng với nàng đóa màh nàng cóa thể choa ta nick yh đc hok? Ta muốn nói chuyện với nàng nhiều hơn,

  9. *dớt dãi* ~ ~ ~ ~
    Tiểu mỹ nhân a ~ xD xD xD ~ ~ ~
    *đắn đo*
    ta có nên để hình nàng làm ava phây búc không nhỉ :”>:”>

Leave a Reply

