Thủ thỉ thù thì…

Nói chung là có một vài chuyện mình muốn thông báo đó mà~~~~

1. Còn mấy ngày nữa là mình nhập học, và trước đó cỡ một tháng mình có tự hứa với lòng là phải hoàn một bộ trước khi mùa học bắt đầu. Và mình đã làm được. Chắc mọi người cũng đã đoán ra được đó là bộ nào rồi phải không? Ừ, chính là bộ Phồn Hoa Thịnh Khai ấy. Đó cũng la2ly1 do mọi người không thấy mấy truyện kia ở nơi mô. Tại vì mình tập trung sức lực cho Phồn Hoa mà :((. Thế nên trong vòng tuần tới, cũng sẽ chỉ có mỗi Phồn Hoa mà thôi.

2. Khi mình post chương cuối của Phồn Hoa lên, nếu bạn có lòng thì mình xin bạn hãy bỏ ra thêm chút thời gian, đọc lại toàn bộ mười chương truyện. Tại vì Phồn Hoa là câu chuyện của những cung bậc cảm xúc, thế nên nếu đọc một lượt để nối liền toàn bộ mạch cảm xúc thì bạn sẽ cảm nhận được những tinh hoa, ý vị trong đó. Mình cũng đã làm xong bản word. Nhưng bản word này chỉ để dành tặng, và mình sẽ chỉ gửi nó đến cho những ai thực sự yêu thích Phồn Hoa, đã từng đồng hành cùng với mình trong hơn một năm qua (xin mấy bạn comment email bên dưới để mình biết mà gửi =”=) Mình  cũng không đặt pass cho bất kỳ chương truyện nào. Nếu các bạn thích có thể cop về, nhưng xin đừng dùng nó với bất kỳ mục đích thương mại, hay chuyển ngữ nào.

3. Ngày mai mình sẽ bắt đầu công đoạn làm bản word cho Tam Thê Tứ Thiếp- Vong Tình Thủy, nếu hên và chăm thì đến cuối tuần sau sẽ có. Như mình cũng đã nói từ xưa xửa là bản word mình chỉ share riêng cho gia đình Vong Tình Thủy nhà mình thôi. Báo lên đây để mọi người có cái để mà đợi ấy mà.

4. Tại vì nàng Fynnz đã có quyết định tạm drop Thiều Hoa Vũ Lưu Niên nên mình đã hỏi và được nàng đồng ý cho mình bê em nó về đây và tiếp tục cuộc đời chuyển ngữ còn dở dang của em nó. Có nghĩa là, mình sẽ edit tiếp Thiều Hoa từ chương 135 trở đi. Dù sao thì mình cũng đã edit được 2 pn của nó rồi. Giờ không đành nhìn số phận em nó lang bang. Nói gì thì nói, đây cũng là bộ đam mỹ phụ tử mình yêu suốt mấy năm .

5. Tính cả Thiều Hoa thì bây giờ mình đang ôm tổng cộng 4 bộ :Nhiễm Huyết, Hắc Bạch Ô Nha, Thiều Hoa, Hoàng Kim Vũ Dực. Sắp tới thì mình vào năm 3 đại học, đồng thời phải ôn thi MCAT (Medical college admission test) để vào trường y. Cho nên chắc mình giảm xuống thành mỗi ngày dành ra 1-2 tiếng để edit (ngày nào bài nhiều quá chắc ko edit được phút nào). Tốc độ của mình thì mọi người cũng biết. Chậm hơn cả rùa, nhưng mình hứa là sẽ không bao giờ drop bất kỳ bộ nào mà mình đã nhận edit. Dù tốn bao nhiêu lâu thời gian, mình vẫn sẽ hoàn thành nó, miễn là vẫn có người chờ nó. Mà dù không có ai chờ, không có ai com, không có ai đọc, thì mình vẫn sẽ làm nó. Bởi vì, đó chính là lời mình hứa với bản thân.

6. Bây giờ là 3 giờ sáng bên mình, và những gì mình muốn tâm sự đã viết xong. Bây giờ mình đi ngủ đây hen, Ngày mai sẽ post phần mới của Phồn Hoa lên. Chào mọi người nhé, một ngày tốt lành.

 

Tĩnh Nguyệt

8 thoughts on “Thủ thỉ thù thì…

  1. Quyết định làm tiếp Thiều hoa sao 8->
    Bộ truyện giống như chạy đường dài tiếp sức vậy, luôn cả Nguyệt là 4 người. Cố lên🙂
    Tình yêu đam mỹ vô hạn🙂

    • ta nhầm ^^ nàng ơi hay nàng để Thiều Hoa cho ta làm cho ^^ đỡ cực hơn , ta cũng yêu nó lắm ^^ nhưng mà nàng send cho ta bản ram nhé , tại trước giờ toàn đọc trên wattpad nên không có acc VNS

    • Ta hông có quyền hạn gì mà cấm nàng không được edit Thiều Hoa, nàng thích thì nàng cứ làm, ta đâu có cấm cản gì. Còn về phần riêng của ta thì ta vẫn làm nó. Vì ta đã qua nhà nàng Fynnz nhận nó về, và đồng thời cũng đã thông cáo cho mọi người biết là ta không Drop nó. Mà ta là một con người đã nói là làm dù nó có tốn bao nhiêu thời gian để hoàn thành thì ta vẫn làm nó. Ta cũng muốn edit Thiều Hoa lâu rồi nhưng luôn là người chậm chân, nên khi nhận nó về ta cũng vui lắm. Thế nên ta cũng ko Drop nó đâu. Nàng thích thì nàng cứ edit, đừng quan tâm đến ta ^^!

  2. Tĩnh Nhi! Xin lỗi nàng vì giờ ta mới đọc được tin nhắn lại của nàng và nàng Fynz. Tại ta đi công tác gần 2 tháng nay, công việc bận quá giờ mới gần xong nên mở blog ra mới biết. Cũng tại VNPT chặn wordpress nên ta đang đi công tác thì ít khi ol được. Mong nàng thông cảm cho ta.
    Ta muốn bàn với nàng 1 chút, khi ta quay về ta muốn tiếp tục edit lại Thiều Hoa. Lúc ta bị bệnh vì chưa biết kết quả điều trị thế nào nên quyết định gửi lại nhờ nàng Fynz làm giúp. Bây giờ ta quay lại rồi, chuyện muốn làm rất nhiều, nhưng cũng muốn hoàn thành cho xong tác phẩm yêu quý này của mình.
    Thấy nàng quyết tâm edit ta vốn định nói hợp tác làm cùng, nhưng cũng như nàng nói nàng còn đang dang dở 3 bộ khác nữa, nên ta muốn bàn với nàng 1 chút, để ta làm bộ Thiều Hoa bên nhà ta cho gọn đường link luôn. Không biết nàng nghĩ thế nào.
    Có gì nàng pm cho ta nhé. Qua blog của ta hoặc vào yh của ta cũng được. Hoặc nhắn cho ta qua facebook của ta nếu nàng dùng fb nhé.
    yahoo của ta là: nangbt_85
    facebook của ta là: Tiếu Hồng Trần (có ảnh đại diện của blog nên chắc nàng sẽ nhận ra ta ngay thôi ^-^)
    Ta còn 3 ngày nữa là hoàn thành chuyến công tác và trở về. Sau đó ta sẽ bắt tay vào edit các chap tiếp theo. Tạm thời ta sẽ đăng các chap của nàng Fynz đã edit để nói tiếp đã. Ta cũng đã nt cho fynz rồi. ^ ^
    Yêu nàng!

Leave a Reply

