Thông Báo 4/13/2016

Có mấy việc mình muốn thông báo với mọi người:

  1. Như đã nói trước, mình đã edit xong Làm Vợ Của Quỷ, đang trong quá trình beta lại nguyên bộ  và post từ từ. Hy vọng đến ngày mình post chương cuối thì cũng là lúc beta xong hết.
  2. Về bản word thì đã có một bạn email xin phép làm bản PDF. Dĩ nhiên là mình cực kỳ đồng ý, khi nào bạn ấy cop xong và gửi cho mình thì mình sẽ share lên đây với mọi người.
  3. Mình sẽ tạm thời ngưng edit. Bộ Thần Mộc Nạo Bất Tẫn thì vẫn được edit và post đều đặn 1 chương / 1 tuần nhưng mình sẽ không edit thêm bộ mới nào nữa.
  4. Lý do là mình phải tập trung ôn thi. Mình muốn thi vào y mà bây giờ mình đang đi làm full time nên thời gian rảnh phải tập trung học cho bài thi đầu năm sau. Trường y ở Mỹ rất khó vào. Các bạn nhớ chúc mình may mắn nhé, rất cần luôn đó!
  5. Các bài về tâm lý thì khi rảnh mình sẽ viết. Dẫu sao tâm lý học cũng là một phần trong bài thi. Tuy nhiên mình sẽ không có thời gian trả lời thắc mắc về tâm lý cũng như tư vấn tâm lý cho các bạn. Các bạn có vấn đề gì cần kíp thì có thể gửi email đến tổ chức Beautiful Mind VN mà mình đồng sáng lập. Tuy nhiên, hiện giờ nhân sự của BMVN (bao gồm cả mình) tập trung vào việc viết sách về tâm lý học dị thường (dự tính xuất bản 8/2016) nên có thể trả lời thư của bạn chậm. Mình xin lỗi vì sự bất tiện này trước.
  6. Cuối cùng, cảm ơn các bạn đã đồng hành với mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Hy vọng sẽ quay về sớm hơn.

-Nguyệt-

18 thoughts on “Thông Báo 4/13/2016

  1. May mắn là một phần, quan trọng nhất vẫn là thực lực😀 Dù sao vẫn chúc chị may mắn nhé🙂 Chị rất tuyệt khi đã cân bằng được thời gian edit hay beta – đi làm – học thi – và làm rất nhiều thứ khác nữa. Em chỉ học cấp ba thôi mà không lúc nào cũng thấy thiếu thời gian để làm việc mình muốn nên hâm mộ những người năng suất như chị lắm😀
    Hình như chị làm admin page Criminal Psychology đúng hông, và Beautiful Mind Vietnam có lần em thấy (hình như) là trang TedVn có share thông tin. Cơ mà ở TP HCM nên em cũng không đi được orz.

    • Chị nghĩ làm bên Criminal Psychology rồi XD~ từ hồi tháng 1.Bây giờ chị chỉ làm cho Beautiful Mind thôi. Sắp tới bọn chị sẽ có triển lãm và workshop ở HN đấy. Tầm đầu tháng 7. Nếu được, hy vọng em có thể đến tham dự.

  2. Thế thì chúc b đậu nhé ☺️ Rất cảm ơn b trong thời gian qua đã edit những truyện hay thế này . Mình rất thích cách b edit , rất mượt , lại đầu tư , hihi . Mong mọi điều may mắn tới v b và cả cuốn sách sắp tới 😘😚

  3. chúc chủ nhà có sự chuẩn bị tốt và một kỳ thi tốt….. theo truyện Làm vợ của quỷ chủ nhà edit lâu rồi…. nhưng h mới comment vài dòng….. hi vọng chủ nhà đạt được kết quả xứng đáng với những gì mà chủ nhà bỏ ra….. đọc thông báo mà thấy ngưỡng mộ chủ nhà ghê…. tui bây h chỉ quay quanh cv cũng hết ngày…. chả có tg để làm thêm bất cứ cái gì….. nhìn lịch của chủ nhà mà thấy xấu hổ ghê…. heeeeee…. lảm nhảm vậy thôi….. chúc chủ nhà sớm viên mãn……

  4. Chúc Hải Đường thi tốt và đạt được nguyện vọng của mình. Đừng để bản thân học tập mệt mỏi quá nhé, giữ gìn sức khỏe vẫn là số 1 (^v^).

  5. Cố gắng tập trung thi tốt nha nàng.!! 😚😚😚 đã bỏ sức tới giờ thì phải cố gắng thi cho đậu điểm cao, ta tin nàng sẽ đậu điểm cao. Còn phần tụi ta thì ko sao đâu, chờ nàng được mà *cười*…vậy nên… Cố gắng thi tốt nhé. Nhớ giữ sức khoẻ tốt nhất để nghinh đón kì thi nàng nhé! *mặt toe toét* iu nàng nà 😘😚😚😚!

Leave a Reply

