Vài Lời Tâm Sự+ Xin Xỏ + Quà Tri Ân

Chuyên mục tâm tình + Tri ân:

Cảm ơn các bạn đã hưởng ứng lời kêu gọi phá kỷ lục của mình. Hê hê, hiệu quả không ngờ luôn. Ngày post chương cuối được hơn 9k view khiến lòng mình thổn thức không nguôi.

Cảm ơn các bạn cùng đồng hành với mình gần một năm rưỡi qua. Cảm ơn các bạn đã com ủng hộ mình cũng như động viên mình những ngày mình buồn như chó chẳng muốn làm gì. Dù rằng mình ít khi rep nhưng mà mình đều đọc từng com của các bạn đó. XD~

Đặc biệt cảm ơn bạn Minh đã cop lại truyện và share cho mình. Dù rằng bạn bảo nó chưa hoàn hảo nhưng với mình như thế là tuyệt lắm rồi.

Và do mình cũng là một con chuyên đi xin word nên mình hiểu rõ nỗi khát khao mong muốn có word khi một bộ truyện mà mình ưa thích hoàn nên để đáp lại thịnh tình của các bạn, mình xin được share bản đọc offline của Dữ Quỷ Vi Thê ở đây, để liệu có ngày nào trang có sập thì cũng có chút gì đó giữ lại gọi là kỷ niệm và các bạn cũng có thể đọc bất cứ lúc nào.

Dự định tương lai:

Có vài bạn hỏi mình có đào hố mới không thì tạm thời cho đến tháng 1 năm sau mình không có dự định đào bất kỳ hố nào vì phải tập trung ôn thi. Sau đó thì…để đến đó rồi tính. Thật sự thì một tháng gần đây mình bận đến mức không có thời gian ngủ và ăn chứ nói chi động đến lap. Tất cả các chương được post đều được lên lịch từ cả tháng trước đó. Và sắp tới thì càng căng hơn nữa.

Bộ Thần Mộc sẽ vẫn được tiếp tục edit. Do nó cũng dễ và mình cũng edit được một nửa rồi. Tiến độ thì vẫn 1c/1 tuần nên mong mọi người đừng hối.

Các bài viết về tâm lý thi thoảng vẫn sẽ viết và đăng nhưng mình sẽ không thể rep com hay tư vấn gì được. Lý do như đã nói ở phần trên, không có thời gian. Nếu ai cần chia sẻ + tư vấn có thể vào page BMVN hoặc tham gia vào group tư vấn cộng đồng do page BMVN mở và quản lý.

Xong chuyên mục tâm tình thì giờ đến chuyên mục xin xỏ năn nỉ ỉ ôi.

Dạo này mỗi khi stress thì kiếm truyện đọc mà mỗi lần kiếm truyện thì gặp phải nhà private. Có vài nhà đợi mòn mỏi cả mấy mùa thu cũng không được vào như nhà Zenochu. Thế nên bạn nào mà private nhà thì khi thấy ID: hiroshimi xin vào thì mong các bạn cho phép nhé. Đó là mình đấy. Hu hu. Ai quen với nhà Zenochu thì nhắn bạn ấy cho mình vào đi mà. Mình ngoan, hiền, xinh xắn, đáng yêu thế này, hứa sẽ không gây thị phi đâu. Hu hu

Còn có ai biết nhà Yến Vân Cư chuyển đi đâu không? Làm ơn cho mình biết.

Mình lảm nhảm xong rồi. Và đây là link down bản PDF và Word cho bộ Dữ Quỷ Vi Thê – Âm Quỷ đây:

PDF

Word

5 thoughts on “Vài Lời Tâm Sự+ Xin Xỏ + Quà Tri Ân

Leave a Reply

