Vài Chuyện Nho Nhỏ

Chuyện vui là nhóm BMVN do mình đồng sáng lập vừa được đề cử trong Top 5 hạng mục tổ chức của năm Giải thưởng LGBTIQ tôn vinh!!!! Nếu ai cảm thấy những bài viết của mình và nhóm có giúp ích gì được cho mọi người thì hãy vào đường link này và vote giúp nhóm nha! Mình cảm ơn rất nhiều!!! Đây sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất đối với nhóm.

Nhóm được đề cử ở mục số VIII.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfwebm3vCJB1qVF1ka4UHVN5D9k_X4f8H1mJ97c05LagYtlWw/viewform

Cái thứ hai là mình còn 6 tuần nữa là thi rồi. Thi ngày mùng 1 Tết mới ghê =))) thầy bói bảo năm vừa rồi bị sao Thái Bạch chiếu nên đừng thi, nên mình đợi vừa sang năm mới thi luôn cho oách =))) Nói thế chứ năm rồi có học gì đâu mà thi ;____;

Mà cũng vì kỳ thi tới gần nên mình stress khủng khiếp. Chỉ trong vòng 2 tháng gần đây mà mình đi khám bệnh tới 5 lần, và mỗi lần đều được cho cả đống thuốc, nhưng mãi vẫn chả khá hơn. Bác sĩ bảo là do thời tiết lạnh và hanh khô quá với lại stress dài nên bệnh mãi không khỏi. Mà cũng bởi thế nên lại càng thêm stress vì muốn vượt qua kỳ thi này do mình không nghĩ mình đủ sức lặp lại giai đoạn này nữa đâu.

Thế nên lễ Giáng Sinh, hay Tết tây gì cũng sẽ phải ôm máy luyện thi ahuhuhu. Nhìn điểm lết lên được từng chút mà thấy an ủi =))) Mà tréo ngoe cái là phần mình thấy ổn nhất là Tâm Lý Học thì điểm lại tệ nhất =)))do có kèm cả Xã hội học và kiểm tra thì nghiên về mấy cái cơ bản như các thuyết về cảm xúc,trải nghiệm, phát triển, lẫn phương thức làm nghiên cứu… mà mấy cái thuyết đó học hồi lớp đại cương xong thì quên mất tiêu, thế mạnh của mình về rối loạn tâm lý thì lại chẳng phải là phần quan trọng nhất của bài kiểm tra. Thế là phải ôm hận rồi tụng lại hết mớ học thuyết nhức đầu ấy. Ahuhu

Thôi thì mơ về một ngày shopping không cần nhìn giá mà cố lên thôi!!!

À,các chương truyện vẫn sẽ được lên lịch post như cũ nhé. Nhưng mình không có thời gian beta nên các bạn cứ com chỗ nào bị lỗi giúp minh. Thi xong mình sửa liền. Cảm ơn các bạn nhiều!!!

Ngày lành,

Nguyệt

7 thoughts on “Vài Chuyện Nho Nhỏ

Leave a Reply

