[Sách] Tâm lý học dị thường – Dự kiến xuất bản 6/2017

Mấy tháng trước mình có nhắc sơ qua về việc nhóm BMVN hợp tác với bên EZpsychology để viết cuốn sách số 4 trong chuỗi 5 cuốn sách Tâm Lý Học Trong Nháy Mắt. Mình chịu trách nhiệm cho 5 chương, viết chính cho 4 chương và edit/review linh tinh các thứ. Dự án bắt đầu tháng 2 năm ngoái và sau một năm trời vật vã, vò đầu bức tóc với các bài nghiên cứu, sách, bài dịch thì cuối cùng sách cũng đã được lên demo, layout và vào công đoạn edit/review cuối cùng trước khi chuyển qua cho nhà xuất bản, ahihi. Nhìn mà muốn rơi nước mắt. Thành tựu đầu tiên trong đời.

Thật ra năm 2012, khi bắt đầu chuỗi bài về Tâm lý học thì mình không nghĩ sẽ đi xa như vậy đâu, chỉ là muốn dịch để mang kiến thức đến gần với mọi người thôi, sau đó thì được bên tâm lý học tội phạm mời vào làm admin năm 2014, rồi tháng 4 năm 2015 thì quen với Khánh Linh, sau đó được rủ lập BMVN bắt đầu hành trình dịch bài, viết bài, sơ cứu tâm lý, huấn luyện các em tình nguyện viên. Tháng 1 năm 2016 vì vài lý do mà mình rời tâm lý học tội phạm, tập trung cho BMVN và tổ chức workshop đầu tiên cho nhóm trong lần đầu về VN. Mặc dù còn nhiêu sơ sót nhưng nói chung workshop cũng khá thành công, sau đó nhóm được chú ý, lên báo giấy, báo mạng và được mời hợp tác viết sách. Quả thật là một hành trình.

Dông dài nhiều rồi, giờ mình xin được nhá hàng cuốn sách đầu tiên mà mình viết + edit trong đời, các bạn nhớ đón mua nhé, giá khá mềm, dao động 100-200k cho quyển sách song ngữ XD~

untitled-6

untitled-1

untitled-2

untitled-3

untitled-4

untitled-5

 

10 thoughts on “[Sách] Tâm lý học dị thường – Dự kiến xuất bản 6/2017

  1. Khi nào xuất bản thì chị báo nha!! Em kiếm khóc mà không được! QAQ Chị nhất định phải báo!

  2. Cho mình hỏi mình có thể mua sách đó ở đâu vậy bạn. Mình rất thích nghiên cứu về tâm lý mà mình không biết sách bán ở đâu vì lên fahasa hay tiki đều không thấy bán những sách bạn giới thiệu.
    Mình cảm ơn

Leave a Reply

