[Hố Mới] – Cuộc Sống Thần Tiên

Tên truyện: Cuộc Sống Thần Tiên

Tác giả: Thạch Đầu Dữ Thủy

Thể loại: Cổ trang – Tu chân – Hồn xuyên – Cường cường – HE

Tình trạng: Hoàn

Dịch: QT, GG translate

Tình trạng edit: Mới đặt gạch

 

than-tien

Văn án

Ngô Tri Thú nhớ rõ, hồi xưa ở quê miêu tả nhà ai ngày trôi qua quá thoải mái trót lọt,

Tất cả mọi người sẽ nửa mang ghen tị nửa ngậm chua xót nói một câu, “XX quả thật có cuộc sống thần tiên mà.”

Cuộc sống thần tiên.

Cuộc sống thần tiên có tư vị gì, Ngô Tri Thú không biết,

Nhưng mà, một nửa thần tiên có cuộc sống như thế nào, Ngô Tri Thú rốt cục cũng nếm được.

Nội dung nhãn: tu chân linh hồn chuyển hoán

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Ngô Tri Thú

_________

Cảnh báo:

Edit gần xong bộ Thần Mộc (còn hai mươi mấy chương nữa) nên tìm truyện mới làm từ từ.

Truyện của Thạch Đầu Dữ Thủy thì nghiêng về tình tiết hơn tình cảm, mình mới đọc mấy chương đầu, thấy cũng hay. Ai đọc Đích Tử Nan Vi hay Hoàng Đế Nan Vi sẽ hiểu được phong cách của chị, công thì chơi núp lùm toàn giữa truyện mới ra. Không cẩn thận thì dễ bị chèo nhầm thuyền vì tác giả thả thính tá lả. Thế nên, truyện này cũng thế, nghe bàn dân thiên hạ đồn anh nam chính tên là La Yêu, nửa truyện mới ra, bạn nào có chèo thì đừng chèo nhầm. Còn không cứ như mình, giữ vững tin thần soi hint chờ tác giả công bố =)))

Mình vừa làm vừa đọc, do khá yên tâm với tên Thạch Đầu Dữ Thủy nên không do dự mà nhảy hổ. Thực ra ban đầu muốn kiếm bộ nào hoặc là trọng sinh trả thù, hoặc là khoái xuyên, hoặc là trinh thám tâm lý gì đó. Nhưng những bộ ưa thích thì đã có nhà bắt đầu làm rồi, nên mình đành ngậm ngùi say bye. Mình lại không biết tiếng Trung cứ lục tung mấy nhà convert. Sau một ngày tìm kiếm lung tung thì lọt hố bộ này. Dài vl, 1700 trang nhưng mình sẽ cố gắng lết như đã làm với Thần Mộc và Dữ Quỷ.

Vẫn câu cũ, mình không hề biết tiếng Trung, bản edit được dựa vào hoàn toàn QT và GG translate, cộng với trí tưởng tượng bay cao bay xa, nên chỉ đúng tầm 70-80%.

11 thoughts on “[Hố Mới] – Cuộc Sống Thần Tiên

  1. Chỉ cần nghe Thạch Đầu Dữ Thủy là em nhảy luôn. Hồi đọc Đích tử, đoạn cuối té ngửa nam chính là vẫn đúng người mà chả đúng tên.

  2. tui thấy gu chọn truyện của chủ nhà giống của tui lắm. thấy bạn bảo mấy bộ bạn thấy hay có nhà edit hết rồi. bạn giới thiệu 1 ít cho tui với. dạo này tìm truyện hay cũng khó lắm.

    • Có vài bộ mình hóng mà bị edit trước là Biên hào 250 của Thiên Khỏa Thụ (khoái xuyên), Chung Tình của Tĩnh Thủy Biên, đã edit hoàn, Toàn Chức Y Sinh, Hữu Xu (nhiều thế giới), cực thích truyện này, Sử Thượng Đệ Nhất Phật Tu, cực ghiền – đọc 3 lần rồi hu hu

Leave a Reply

