Thần Mộc Cào Hoài Không Hết

Thần Mộc, Nạo Bất Tẫn

Tên gốc: Thần Mộc Nạo Bất Tẫn

Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc

Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, tiên hiệp, tu chân, 1×1, ấm áp, HE

Nhân vật chính: Mạc Thiên Liêu, Thanh Đồng ┃ Phối hợp diễn: Rất nhiều

Tình trạng bản gốc: Hoàn – 126 chương + 3 Phiên ngoại 

Ngoại truyện : Chuyện ở tiên giới – Yuyin ( Phần ngoại truyện sau khi hai đứa thăng thiên)

Văn án:

Đại sư luyện khí ma đạo, vì chưa kịp luyện thành thần khí, bị chính ma lưỡng đạo vây giết mà chết, may mắn làm sao hồn nhập xác khác, sống lại .

Sau khi sống lại thì muốn làm gì đây? Báo thù rửa hận? Xưng bá thiên hạ?

Mạc Thiên Liêu bày tỏ: Ta muốn tìm mèo nhà mình trước.

Tuồng kịch nhỏ:

Mạc Thiên Liêu: Em vốn là mèo của ta, ôm một chút thì có làm sao !

Sư tôn:[ yên lặng xòe móng vuốt ]

Mạc Thiên Liêu: A ha ha, đồ nhi sùng kính sư tôn, tình như nước sông cuồn cuộn, thật sự không đành lòng để sư tôn một mình lên đường.

Sư tôn:[ giơ vuốt, tát bay ]

==================

Biên tập đánh giá:

Mạc Thiên Liêu vốn là đại sư luyện khí ma đạo , chỉ vì còn chưa luyện thành Thần khí, bị chính ma lưỡng đạo vây giết mà chết, may mắn là hắn vẫn chưa tan biến hẳn, sau này sống lại . Sống lại một kiếp thì nên làm chuyện gì tốt đây, là báo thù rửa hận? Hay là xưng bá thiên hạ? Mạc Thiên Liêu bày tỏ, mấy thứ này chả đáng quan tâm, quan trọng nhất là ta muốn tìm được con mèo ta yêu thích hồi trước cơ.

Ngôn ngữ tác giả sống động, viết những điểm dễ thương và đáng yêu của thú cưng sinh động như thật, để người xem qua khó quên. Mà nhân vật chính trong chuyện tương tác cũng có chút thú vị, tổng thể gây nên tiếng cười. Văn chương khắc họa nhân vật sinh động phong phú, miêu tả tình cảm tinh tế ấm áp, năng lực dễ thương toàn bộ triển khai, chuyện xưa cùng xen lẫn, khiến người muốn ngừng mà không được.

Lời editor:  

Bị dụ, nhịn không được, đào hố :((((

Anh công là đại sư luyện khí ở Ma giới, bữa đi chơi thấy em thụ, lúc đó là mèo trắng đang chơi bắt cá thì tóm về cung phụng. Một hôm nổi hứng gom mấy thứ đồ lạ lạ muốn luyện thần khí, ai dè lúc mở lò thần khí chẳng thấy đâu, mà thấy bị lưỡng đạo chính tà đuổi giết do tưởng anh làm ra được thần khí hủy thiên diệt địa. Anh giết hết cả đám thì sức cũng kiệt, thấy mèo cưng của mình an toàn rồi thì nhắm mắt xuôi tay, cơ mà xác anh chết nhưng hồn anh vẫn sống, phiêu đãng mấy trăm năm thì tìm được một cái xác để nhập vào. Sau khi sống lại rồi thì làm gì? Y như văn án, báo thù hay xưng bá chẳng đáng cây đinh, chuyện đầu tiên là phải tìm lại bé mèo nhà anh cái đã ┐( ̄∀ ̄)┌ .

Ban đầu tính làm truyện khác cơ, edit song song với Làm Vợ Của Quỷ, nhưng bị nương tử mớm cho cái này, nghe cưng quá, mà mình lại cuồng mèo nữa nên nhào vô luôn. Edit cùng với Làm vợ,đôi lúc chán cái này sẽ edit cái kia và ngược lại =)))))) thế nên đừng trông mong vào tiến độ của mình. Nhanh thì 1 tuần/ chương, chậm thì 2 tuần/ chương, mình vẫn ưu tiên bộ Làm Vợ Của Quỷ hơn

\( ̄▽ ̄)/. Đăng cái văn án để đặt gạch, tuần sau thì post chương 1. Cơ mà nếu có ai thấy chờ lâu, muốn ôm về làm thì mình cũng không có ý kiến (mình còn hứng hở mà đưa nó cho mấy bạn nữa là)

17 thoughts on “Thần Mộc Cào Hoài Không Hết

  1. Xông đất!!

    Bóc tem!

    He he vậy là Đồng Đồng và nô tài nhà ẻm đã có người nhận nuôi.

    Chúc cục cưng cày bừa suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió tới hết truyện.

    Sẵn chúc đồng bọn cuồng mèo như hai bọn tớ nhảy hố rồi thanh thản ngậm cười nơi chín suối :)))

  2. Pingback: Đam mỹ mới đã và đang đọc – 6 | Tích Ngọc

  3. Pingback: Top đam mỹ 2015 [Danh sách bình chọn] | Kurokochii

  4. Pingback: [TG] Lục Dã Thiên Hạc | Kurokochii

  5. Pingback: [My feeling] Thần Mộc Nạo Bất Tẫn – Yêu từ thuở nào (?)(!) – | songphunglongkiem

  6. Chủ nhà cho mình hỏi lúc trước bạn tính ngưng edit thần mộc vì tác giả Lục Giã Thiên Hạc có phát biểu gì đó. Bạn không nói rõ lúc đó, nay mình cũng không nhớ rõ lắm, nên giờ mình hỏi nguyên nhân. Mình có thấy truyện mới của LGTH nên mình hỏi lại b để xem có nên đọc tiếp truyện của LGTH. Nếu ở đây ko tiện thì b gửi cho mình vào mail thanhthanh.ducduc@gmail.com nhé

Leave a comment