Thần Mộc Cào Hoài Không Hết

Tên gốc: Thần Mộc Nạo Bất Tẫn
Tác giả: Lục Dã Thiên Hạc
Thể loại: Đam mỹ, trùng sinh, tiên hiệp, tu chân, 1×1, ấm áp, HE
Nhân vật chính: Mạc Thiên Liêu, Thanh Đồng ┃ Phối hợp diễn: Rất nhiều
Tình trạng bản gốc: Hoàn – 126 chương + Phiên ngoại 

Ngoại truyện : Chuyện ở tiên giới – Yuyin ( Phần ngoại truyện sau khi hai đứa thăng thiên)

Văn án:

Đại sư luyện khí ma đạo, vì chưa kịp luyện thành thần khí, bị chính ma lưỡng đạo vây giết mà chết, may mắn làm sao hồn nhập xác khác, sống lại .

Sau khi sống lại thì muốn làm gì đây? Báo thù rửa hận? Xưng bá thiên hạ?

Mạc Thiên Liêu bày tỏ: Ta muốn tìm mèo nhà mình trước.

Tuồng kịch nhỏ:

Mạc Thiên Liêu: Em vốn là mèo của ta, ôm một chút thì có làm sao !

Sư tôn:[ yên lặng xòe móng vuốt ]

Mạc Thiên Liêu: A ha ha, đồ nhi sùng kính sư tôn, tình như nước sông cuồn cuộn, thật sự không đành lòng để sư tôn một mình lên đường.

Sư tôn:[ giơ vuốt, tát bay ]

==================

Biên tập đánh giá:

Mạc Thiên Liêu vốn là đại sư luyện khí ma đạo , chỉ vì còn chưa luyện thành Thần khí, bị chính ma lưỡng đạo vây giết mà chết, may mắn là hắn vẫn chưa tan biến hẳn, sau này sống lại . Sống lại một kiếp thì nên làm chuyện gì tốt đây, là báo thù rửa hận? Hay là xưng bá thiên hạ? Mạc Thiên Liêu bày tỏ, mấy thứ này chả đáng quan tâm, quan trọng nhất là ta muốn tìm được con mèo ta yêu thích hồi trước cơ.

Ngôn ngữ tác giả sống động, viết những điểm dễ thương và đáng yêu của thú cưng sinh động như thật, để người xem qua khó quên. Mà nhân vật chính trong chuyện tương tác cũng có chút thú vị, tổng thể gây nên tiếng cười. Văn chương khắc họa nhân vật sinh động phong phú, miêu tả tình cảm tinh tế ấm áp, năng lực dễ thương toàn bộ triển khai, chuyện xưa cùng xen lẫn, khiến người muốn ngừng mà không được.

Lời editor:  

Bị dụ, nhịn không được, đào hố :((((

Anh công là đại sư luyện khí ở Ma giới, bữa đi chơi thấy em thụ, lúc đó là mèo trắng đang chơi bắt cá thì tóm về cung phụng. Một hôm nổi hứng gom mấy thứ đồ lạ lạ muốn luyện thần khí, ai dè lúc mở lò thần khí chẳng thấy đâu, mà thấy bị lưỡng đạo chính tà đuổi giết do tưởng anh làm ra được thần khí hủy thiên diệt địa. Anh giết hết cả đám thì sức cũng kiệt, thấy mèo cưng của mình an toàn rồi thì nhắm mắt xuôi tay, cơ mà xác anh chết nhưng hồn anh vẫn sống, phiêu đãng mấy trăm năm thì tìm được một cái xác để nhập vào. Sau khi sống lại rồi thì làm gì? Y như văn án, báo thù hay xưng bá chẳng đáng cây đinh, chuyện đầu tiên là phải tìm lại bé mèo nhà anh cái đã ┐( ̄∀ ̄)┌ .

Có bạn bảo bị loạn nhân vật đại sư huynh nên mình viết sơ lại bảng nhân vật trong Ốc Vân Tông. Ốc Vân Tông có ba động thiên và bảy mươi hai phúc địa. Mỗi một động thiên có động chủ và đệ tử.

Ốc Thiên Động

Động chủ: Thiên lang (cũng là tông chủ)

Đệ tử chân truyền:

Đại đệ tử: Viêm Liệt.  Nhị đệ tử: Tử Mạch. Tam đệ tử: Bạch Lạc. Tứ đệ tử: Mặc Hùng. Ngũ đệ tử: Lang Tử.

Ốc Huyền Động

Động chủ: Huyền Cơ

Đệ tử chân truyền:

Đại đệ tử: Nguyên Hải. Nhị đệ tử: Hoa Tình. Tam đệ tử: Ngọc Ly. Trước mắt truyện chỉ nhắc đến bấy nhiêu nên không rõ còn người nào nữa không.

Ốc Thanh Động

Động chủ: Thanh Đồng

Đại đệ tử: Mạnh Hổ. Nhị đệ tử: Mạc Thiên Liêu

Thường gọi đại sư huynh thì có thể chỉ một trong các đại đệ tử chân truyền, tùy theo từng động. Ví dụ như Mạc Thiêu Liêu thì gọi Mạnh Hổ là đại sư huynh, nhưng chỉ gọi Viêm Liệt là sư huynh thôi vì Viêm Liệt không cùng ở động.

Đang beta lại những chương đầu.

______________________________________~*~_____________________________________________

Chương 1 ~ Chương 2 ~ Chương 3 ~Chương 4 ~ Chương 5 ~ Chương 6 ~ Chương 7 ~

Chương 8 ~ Chương 9 ~ Chương 10 ~ Chương 11 ~  Chương 12 ~ Chương 13Chương 14 ~

Chương 15 ~ Chương 16 ~Chương 17 ~ Chương 18 ~ Chương 19  ~ Chương 20 – Chương 21

Chương 22 ~ Chương 23 ~ Chương 24 ~  Chương 25 ~ Chương 26 ~Chương 27 ~ Chương 28

Chương 29 ~Chương 30 ~ Chương 31 ~ Chương 32 ~ Chương 33Chương 34 ~ Chương 35

Chương 36 ~ Chương 37 ~  Chương 38 ~ Chương 39~  Chương 40 ~ Chương 41~  Chương 42

Chương 43~ Chương 44 ~ Chương 45~  Chương 46 ~ Chương 47~  Chương 48 ~ Chương 49

 Chương 50 ~ Chương 51~  Chương 52 ~ Chương 53~  Chương 54~ Chương 55~Chương 56 ~

Chương 57~  Chương 58 ~ Chương 59~  Chương 60 ~ Chương 61 ~Chương 62~

Chương 63 Chương 64~  Chương 65 ~Chương 66~  Chương 67 ~Chương 68~  Chương 69

Chương 70~ Chương 71~Chương 72~ Chương 73~Chương 74~ Chương 75 ~Chương 76

Chương 77~Chương 78~ Chương 79~Chương 80~ Chương 81~Chương 82~Chương 83

Chương 84~ Chương 85 ~Chương 86~ Chương 87~Chương 88~ Chương 89~ Chương 90

Chương 91~ Chương 92~ Chương 93Chương 94~ Chương 95 ~Chương 96~Chương 97

Chương 98~ Chương 99~Chương 100~ Chương 101~ Chương 102~ Chương 103~Chương 104

Chương 105 ~Chương 106~ Chương 107~Chương 108~ Chương 109~ Chương 110

Chương 111~ Chương 112~ Chương 113~ Chương 114~ Chương 115~ Chương 116

Chương 117~ Chương 118~ Chương 119~ Chương 120~ Chương 121~ Chương 122

Chương 123~ Chương 124~ Chương 125~ Chương 126.

Ngoại truyện : Chuyện ở tiên giới – Yuyin ( Phần ngoại truyện sau khi hai đứa thăng thiên)

Hoàn

 

 

 

21 thoughts on “Thần Mộc Cào Hoài Không Hết

  1. Pingback: Tổng hợp đam mỹ hoàn | Kurokochii

  2. Mới biết đến truyện này và đọc 1 lèo đến hết, ở giữa đôi khi đọc được những bài viết, bài dịch về tâm lý học của chị, cũng đọc những cmt mà biết về trải nghiệm và nỗ lực của chị, phải nói là em rất phục chị! Chỉ riêng về mặt edit truyện thôi, dù không biết tiếng Trung nhưng em thấy bản edit thực sự rất hay. Hơn nữa những cố gắng to lớn và hoài bão của chị thiệt khiến em tâm phục khẩu phục! Bản thân em cũng từng trải qua nhiều thời điểm khó khăn, nhưng so với chị em còn may mắn hơn rất nhiều, nên em không hiểu hết được những trải nghiệm cùng cực và mệt mỏi, cũng như những cảm xúc tiêu cực mà chị phải gánh chịu, nhưng em rất quý mến và cảm thông, cũng mong chị sẽ thành công hơn, khoẻ mạnh hơn. Em tin chắc những cố gắng của chị sẽ được đền đáp xứng đáng, vì chị rất giỏi, rất cố gắng, là một trong số những cô gái mạnh mẽ nhất em từng được biết! Chị còn là người rất trách nhiệm nữa, vì suy cho cùng việc edit đam mỹ hay dịch những bài viết đều là những công việc không tên không thu lao, hoàn toàn tuỳ tâm. Những lúc bận rộn nhất hãy tập trung cho việc học và ước mơ của chị nhé, em tin ai theo dõi WP chị đều hiểu và mong sao chị thành công!
    Cảm ơn chị vì đã edit 1 tác phẩm moe thế này ^^ Cũng cầu chúc cho chị thuận lợi hơn trong mọi việc. Ukm, mong chị khoẻ mạnh hơn nữa. Hy vọng thần may mắn sẽ mỉm cười với chị nhiều hơn nữa nữa nữa. Mặc dù em thấy ông trời thử thách chị nhiều quá nặng nề quá 😥
    Mến chị quá chờiiiiii 😘😘😘
    Người đọc bị chinh phục trong 1 ngày.~~~

    • Cảm ơn em nhiều. Sáng ở chỗ làm mà đọc được những lời chúc và tâm tình của em khiến chị muốn rớt nước mắt. Thật sự dịch truyện, dịch bài hay edit bài đều chỉ cần những lời cảm ơn chân thành như thế này là đủ, và nó là động lực khiến chị đi tiếp đấy ^^ Thế cho nên cảm ơn em một lần nữa đã tiếp thêm động lực cho chị.

      Chị đôi lúc cũng nghĩ mình may mắn khi “được” ông trời chú ý như vậy. Những khi chị bắt đầu kiêu ngạo hay có suy nghĩ sai lệch gì đấy là y như rằng sẽ có một chuyện gì đó xảy ra, là một cái tát thẳng mặt để chị thức tỉnh và biết được chỗ của mình. Dần dần nó cũng rèn giũa tính tình của chị. Dẫu rằng mỗi khi ổng thử thách chị như vậy thì chị chỉ muốn “bằm” ổng ra thôi, nhưng ở một khía cạnh khác, nhờ những thử thách ấy mà chị trở thành một người tốt hơn và có trách nhiệm hơn.

      Chị mong rằng em đừng nghĩ rằng em không khó khăn bằng chị, tuy rằng có đôi lúc mình nên nhìn người khác để biết được chỗ đứng của mình và những điểm mình cần cải thiện, nhưng điều đó không có nghĩa rằng lúc em gặp khó khăn thì em sẽ không đau bằng những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Chị chắc rằng sẽ có những lúc em mình đa đến mức muốn từ bỏ mọi thứ. Và điều này không có gì là sai cả, vì nào có ai so sánh những nỗi đau? Mọi thứ đều cần điểm cân bằng, nếu em cứ nghĩ người khác còn khổ hơn mình và mình không được phép đau như thế thì đó là điều không nên vì lâu dần nó sẽ khiến em cảm thấy tồi tệ hơn. Và chị hy vọng điều này sẽ không xảy ra với em.

      Ầy chị lại dài dòng nữa, nhưng chị hy vọng em hiểu được ^^ Chúc em may mắn và thành công trong con đường riêng của em nhé!

      • Thiệt dui vì được là 1 phần động lực của người khác, đặc biệt là chị nhe, hehe~ Cảm ơn chị vì những dòng tâm sự này nà, cổ vũ em quá chừng, thương eo nhèo 😘😘😘
        Còn có còn có, chúc mừng chị lại được nhận vào 1 trường nữa nha ^^ Sắp tới vào học chị cố lên nhe, buồn đời lên ôm ấp reader tâm sự nà~~~
        Chợt nhớ ra giờ này bên chị chắc khuya lắc rồi, sáng ra chị mới thấy cmt, nên chúc chị ngày mới tốt lành làm việc suôn sẻ nữa~
        Thương thương muah muah~~~
        (づ  ̄ ³ ̄)づ ❤️❤️❤️

      • Tình cờ đi ngang qua thôi, nhưng lại rất cảm kích những gì bạn viết.

        “Chị mong rằng em đừng nghĩ rằng em không khó khăn bằng chị, tuy rằng có đôi lúc mình nên nhìn người khác để biết được chỗ đứng của mình và những điểm mình cần cải thiện, nhưng điều đó không có nghĩa rằng lúc em gặp khó khăn thì em sẽ không đau bằng những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Chị chắc rằng sẽ có những lúc em mình đa đến mức muốn từ bỏ mọi thứ. Và điều này không có gì là sai cả, vì nào có ai so sánh những nỗi đau? Mọi thứ đều cần điểm cân bằng, nếu em cứ nghĩ người khác còn khổ hơn mình và mình không được phép đau như thế thì đó là điều không nên vì lâu dần nó sẽ khiến em cảm thấy tồi tệ hơn. Và chị hy vọng điều này sẽ không xảy ra với em.”

        Đây thực sự là những điều sâu thăm trong lòng, mình mong có ai đó nói với mình. Khi đọc được những điều bạn viết, mình cảm thấy như mình cũng được chia sẻ vậy.

        Cảm ơn bạn rất nhiều, và chúc bạn hạnh phúc!

  3. Pingback: Thần Mộc Nạo Bất Tẫn – Lục Dã Thiên Hạc | Little Archive

  4. Đọc cả tuần liền mới hết truyện, mà cảm xúc lúc đọc lại vẫn như ban đầu, không bị ngắt quãng QaQ
    Cảm ơn cô đã edit truyện này nhe =)) cực khổ rồi. Truyện hay, đáng yêu lắm ;-; bản edit rất tốt.
    Đôi lúc đọc mấy dòng của cô chỉ muốn nói với cô cố lên nhé. Hị hị.
    .
    Khụ khụ, xưng cô tôi cho thân thiết thoải mái, tuổi tôi với cô cũng không cách biệt xa lắm =))) Xưng chị em thấy nó khó mà bày tỏ sao sao ấy. Cô đừng để ý nhaaa QAQ

  5. chào chủ nhà!
    Mình rất thihcs truyeenh này nhà banj, phải nói cực kỳ thích luôn. Vì vậy cho phép mình được post lên wattpad được không ạ? Mình sẽ chú thích đầy đủ nguồn! Mình cảm ơn bạn nhiều!

  6. Pingback: Thần Mộc Nạo Bất Tẫn – Thần mộc cào hoài không hết – dammy755

  7. Pingback: Tuyển tập đam mỹ trans/edit đáng đọc 2017 (updating) – 酸梅汤

  8. Pingback: [TG] Lục Dã Thiên Hạc | Kurokochii

  9. Chào chị^^
    Bộ truyện này rất hay ❤ chị có thể cho phép em chuyển ver bộ này được không ạ?Em sẽ ghi đầy đủ nguồn truyện.Nhà em bên Wattpad.Tên LauryBee ạ.
    Cảm ơn chi đã edit những bộ truyện hay như thế này ❤ Em rất thích bộ này.Mong chị sớm hồi âm^^
    Chúc chị ngày càng thành công ạ^^

  10. Tui mới biết bộ này, vừa đọc văn án xong thấy hay quá chạy xuống cmt cảm ơn chủ nhà cái đã =v= *tung bông tung hoa* =v=

  11. Pingback: Thần Mộc Cào Hoài Không Hết | Xíu Xinh Xắn

  12. Pingback: (Giới thiệu)Thần mộc nạo bất tẫn – LỤC Y TUYẾT

  13. Pingback: [Tổng Hợp] Đam mỹ Trùng Sinh | Magic Bean

  14. Pingback: Thần Mộc Cào Hoài Không Hết | Hải Đường Tĩnh Nguyệt – Diaries Blog

Leave a comment